Cố Lê Chu đứng ở ngoài cửa gõ gõ môn, đợi tiểu một lát, không ai ứng cũng không ai mở cửa, nàng liền thử mà đáp thượng then cửa, đi xuống nhấn một cái.
Cửa mở.
Cố Lê Chu đi vào trong phòng, không có thấy Bạch Khuynh Ngôn đứng hoặc ngồi thân ảnh, ngược lại nhìn đến trên giường có một đoàn phồng lên tiểu sườn núi.
Nàng tức khắc nhịn không được cong cong mặt mày, đẹp mắt phượng chất đầy ý cười.
Bước chân nhẹ nhàng mà đi qua đi, ở mép giường ngồi xuống, trên giường nhân nhi như cũ ở nhắm mắt ngủ say, không hề có bị quấy rầy đến.
Ánh mắt chạm đến giảo hảo khuôn mặt, Cố Lê Chu đáy mắt ôn ôn nhu nhu, hô hấp cũng không khỏi mà phóng nhẹ xuống dưới, nàng nhìn trong chốc lát, vươn tay đem Bạch Khuynh Ngôn trên mặt ngủ loạn sợi tóc nhẹ phẩy khai, phảng phất như vậy là có thể làm người ngủ đến càng an ổn điểm dường như.
Ngoài cửa sổ chim chóc khi thì tiếng kêu, thanh thanh thúy thúy.
Cố Lê Chu ngồi ở mép giường, an tĩnh mà không có bất luận cái gì động tác, giống như hoàn toàn quên chính mình là tiến vào làm gì, nàng tâm thần đều bị trên giường nằm người hấp dẫn đi.
Bạch Khuynh Ngôn tư thế ngủ thực hảo, khuôn mặt nhỏ trắng nõn, môi khép hờ, cùng tỉnh thời điểm giống nhau không có gì dư thừa biểu tình.
Dáng vẻ này dừng ở Cố Lê Chu trong mắt, thập phần vô hại, thảo người vui mừng thật sự.
Cố Lê Chu lúc này ở mép giường làm ngồi, trái tim địa phương liền ấm áp, nhảy lên tần suất cũng nhanh lên, cực kỳ giống ăn đến đường tiểu hài tử, vui mừng mà nhảy nhót.
Ngày thường sợ chọc giận Bạch Khuynh Ngôn, nàng tầm mắt nhiều ít đều có điều thu liễm, như vậy thời gian dài gần gũi nhìn chằm chằm người xem cơ hội thực sự thiếu đáng thương.
Để tay lên ngực tự hỏi, nàng lúc này là thật luyến tiếc đem người đánh thức.
Không có quên chính mình là tiến vào làm gì, nhưng nàng thật sự không muốn phá hư này không khí.
Vì thế, liền chờ tới rồi trên giường người ngủ đến tự nhiên tỉnh.
Bạch Khuynh Ngôn làm giấc mộng, nàng mơ thấy chính mình đứng ở trên bờ cát, trước mắt là tế nhuyễn hạt cát cùng thâm trầm biển rộng, còn có gió biển nhẹ phẩy khuôn mặt cảm giác, nàng thấy Cố Lê Chu đứng ở cách đó không xa triều nàng cười vẫy tay, chính nhấc chân đi qua đi, cảnh trong mơ cảm giác liền càng ngày càng xa, mơ mơ màng màng gian, ý thức liền dần dần mà tỉnh táo lại.
Đập vào mắt vẫn là kia quen thuộc trần nhà.
"Tỉnh ngủ?"
"Lê Chu...?"
Bạch Khuynh Ngôn chợt nghe thấy Cố Lê Chu thanh âm, thất thần hai mắt mới ngắm nhìn lên, nàng không xác định mà triều bên cạnh xem qua đi.
Có thể là mới vừa tỉnh ngủ, Bạch Khuynh Ngôn thanh âm có điểm mềm mại, đã không có ngày thường kia cổ thanh lãnh kính, Cố Lê Chu nghe vào trong tai, cảm thấy nàng lúc này giống ở làm nũng dường như, liền nhịn không được duỗi tay sờ sờ nàng đầu, "Ân, ta dọa đến ngươi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...