Nhoáng lên hơn mười ngày đi qua.
Cố Lê Chu vẫn luôn đang đợi Bạch Khuynh Ngôn liên hệ, đương nàng lần thứ N đóng cửa WeChat đưa vào khung sau, nhìn lịch sử trò chuyện duy nhất câu kia ' ngươi đã tăng thêm BQY, hiện tại có thể nói chuyện phiếm ', nàng cảm giác tâm tình thập phần phức tạp.
Đương nàng N+1 thứ click mở đưa vào khung, rốt cuộc quyết định bán ra câu thông bước đầu tiên sau, nàng thói quen tính mà phiên phiên biểu tình bao, nhưng mà chỉ chốc lát sau, nàng sắc mặt liền bỗng dưng trở nên khó coi lên.
Cái gì ngoạn ý nhi, thế nhưng không có nàng yêu nhất ' ngoan ngoãn bảo bảo ' biểu tình bao!?
Trầm mặc nửa phút, Cố Lê Chu chậm rãi thở ra một hơi, dứt khoát kiên quyết mà tắt đi WeChat, lên mạng xem nổi lên giới giải trí mới nhất tin tức.
Nhìn đến Bạch Khuynh Ngôn hoạt động tin tức, nàng gật đầu buông xuống di động.
"Ân, Ngôn Ngôn đang ở vội đâu, ta đây liền không quấy rầy đi."
Lại một lần thuyết phục chính mình, Cố Lê Chu yên lặng mà mở ra video phần mềm truy nổi lên kịch, nàng xem chính là Bạch Khuynh Ngôn năm nay ra một bộ cổ trang võ hiệp kịch, ratings thực khả quan, hot search đều thượng thật nhiều thứ, kịch chuyện xưa nội dung hấp dẫn người, trang phục đạo cụ cũng thực dụng tâm, làm nàng thực mau liền coi trọng nghiện.
Nhưng là mặt sau thế nhưng xuất hiện Nhạc Du Du, kia dùng sức quá mãnh liệt biểu tình cùng động tác, không biết còn tưởng rằng nàng ở kéo co đâu, làm Cố Lê Chu lập tức liền ra diễn, thật sâu mà cảm giác tiếc hận không thôi, tốt như vậy lương tâm kịch liền như vậy bị một mẩu cứt chuột cấp làm hỏng rồi, thật là quá đáng tiếc.
Cố Lê Chu nhiều như vậy thiên xem xuống dưới, thật sâu mà cảm thấy Bạch Khuynh Ngôn tác phẩm thoạt nhìn đều rất phía trên, nàng nhan giá trị cao kỹ thuật diễn hảo, mặc kệ cốt truyện như thế nào, tới rồi nàng kia bộ phận, tổng làm người có thể tiếp tục xem đi xuống, có điểm muốn ngừng mà không được cảm giác.
Người như vậy, không hỏa đến rối tinh rối mù quả thực thiên lý nan dung!
Ngày hôm sau sáng sớm, Cố Lê Chu còn đang ngủ, di động tiếng chuông đem cho nàng nháo tỉnh, nàng nửa mở hai mắt, mơ mơ màng màng mà sờ đến di động, đập vào mắt là Lý Tiểu Kỳ WeChat điện thoại, buồn ngủ lập tức liền tỉnh một nửa.
Ân? Sáng sớm thượng, là phát sinh chuyện gì?
Cố Lê Chu hơn phân nửa khuôn mặt đều chôn ở mềm mại gối đầu, nàng tùy ý phất khai rơi rụng ở trước mắt đầu tóc, tiếng nói mang theo vài phần mới vừa tỉnh lại khàn khàn: "Uy, có việc ngươi liền nói đi."
"Cố tổng! Không hảo, Bạch lão sư bị Phương Chí bọn họ ngăn lại mang đi..." Lý Tiểu Kỳ thanh âm có điểm run rẩy, còn mang theo một chút nghẹn ngào.
Cố Lê Chu lập tức ngồi dậy, buồn ngủ là một chút cũng chưa: "Ở đâu?"
"Liền ở Phương Chí văn phòng, bên ngoài có người thủ, ta vào không được..."
Cố Lê Chu cắn răng: "Ta lập tức liền tới đây."
Nhanh chóng thu thập hảo, một bên lấy lên xe chìa khóa, một bên cấp Điền Thất gọi điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...