Bạch Khuynh Ngôn cái này chu rất bận, không chỉ có có hai cái tiệc tối tham gia, còn có quảng cáo đại ngôn cùng điện ảnh cuộc họp báo, tới rồi hạ cuối tuần hành trình mới hoãn xuống dưới.
Sau đó lại cùng Cố Lê Chu thượng tiết mục.
Hai ngày một đêm này kỳ tiết mục, trừ bỏ các nàng, còn có mặt khác hai đối khách quý, có một đôi đã kết hôn, mặt khác một đôi còn lại là hảo khuê mật.
Mà các nàng tuy rằng là nữ bạn gái, nhưng cũng khoác một tầng hữu nghị da.
Cái này làm cho Cố Lê Chu hơi chút có chút khó chịu, nhưng nhìn trên mạng một đoàn cách màn hình ngao ngao ngao kêu nàng lão bà nữ thần võng hữu, nhuyễn ngọc trong ngực nàng trong lòng thoải mái rất nhiều.
Hơn nữa, không có gì tiểu cảm xúc là một thiên thân mật CP đồng nhân văn chữa khỏi không tốt, nếu có, vậy xem nhiều xem mấy thiên.
Nghỉ trưa thời gian không dài, các nàng chỉ nghỉ ngơi tiểu một lát, đã bị kêu đi lên.
Sau đó đạo diễn tổ lại đây tuyên bố nhiệm vụ: Hồ nước câu cá cùng vườn rau hái rau.
"Chúng ta còn muốn làm việc a?"
Nói chuyện chính là một người thần tượng ca sĩ, kêu Dư Diêu, nàng lúc này đã hợp với than vài cái khí.
Thường trú khách quý có ba cái, trong đó một cái là lão diễn viên, kêu Lương Chấn, trên mặt luôn là mang theo hòa ái biểu tình, hắn nói: "Các ngươi trảo cá trở về, chúng ta làm sao, người trẻ tuổi nhiều động động."
"Chính là chính là, chúng ta cái này tiết mục vẫn là khá tốt, đều không cần khách quý động thủ nấu cơm, kia nhưng đều là chúng ta vì các ngươi xuống bếp."
Nói chuyện chính là một cái khác thường trú khách quý, hắn là xướng nhảy ca sĩ, kêu Mộ Nam, dương quang soái khí bộ dáng tương đối làm cho người ta thích.
"Vậy được rồi." Dư Diêu nháy mắt to, nhìn về phía một bên ' cao lãnh tổ hợp ', phồng lên dũng khí triều Bạch Khuynh Ngôn nói: "Nữ thần, cùng nhau sao?"
Cố Lê Chu: "...?"
Nàng nghiêng đầu, liếc Bạch Khuynh Ngôn liếc mắt một cái.
Rõ ràng cái gì cũng chưa làm, lại bị này liếc mắt một cái xem đến mạc danh chột dạ.
Bạch Khuynh Ngôn ra vẻ bình tĩnh nói: "Không cần, ta đã có tiểu đồng bọn."
Nàng âm thầm dưới đáy lòng nói, tiểu đồng bọn vẫn là cái bình dấm chua, ghen tuông đại đến quang nghe hạ vị liền toan thật sự.
Thật vất vả cùng chính mình nữ thần tiếp xúc gần gũi Dư Diêu, đương nhiên còn chưa từ bỏ ý định, nàng tiếp tục nói: "Ta đây có thể cùng các ngươi cùng nhau sao?"
Cái này, Cố Lê Chu nhịn không được, nhưng tốt xấu là ở camera hạ, nàng uyển chuyển mà nói: "Ngươi mặc kệ ngươi bằng hữu?"
Đột nhiên bị Cue Triệu U thẳng thắn eo, không vì cái gì khác, liền bởi vì nàng là cong, mà nàng siêu thích tiểu Cố tổng cái này loại hình mỹ nữ, lại A lại ngự tỷ tỷ quả thực chính là nàng trong lòng hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...