"Ta không kén ăn, đồ ăn mua ngươi thích ăn là được, ta hiện tại đã lên xe, thực mau là có thể về đến nhà."
Cố Lê Chu vừa nói điện thoại, một bên đem mới vừa ở Bách Vị Cư mua đồ ngọt đoan chính mà đặt ở phó giá không vị thượng.
Điện thoại kia đầu truyền đến thanh âm: "Ân, lái xe chậm một chút, chú ý an toàn."
Cố Lê Chu ôn thanh đáp: "Đã biết, trước treo a, ta lái xe."
Nghe được trong điện thoại ứng thanh hảo, Cố Lê Chu mới buông di động, phát động xe triều An Nguyễn Cư phương hướng chạy tới.
Bên kia Bạch Khuynh Ngôn nhìn ám đi xuống màn hình di động ngây ra, nàng vừa mới nghe được Cố Lê Chu xưng An Nguyễn Cư kia gian phòng vì gia.
Trong lòng có loại hoảng hốt cảm, gia cái này từ đối nàng mà nói rất xa lạ, cha mẹ qua đời sau, trong nhà liền trống rỗng, đã lâu, hiện tại hồi tưởng khởi khi còn nhỏ náo nhiệt ấm áp nhật tử giống như là trong mộng cảnh tượng, hảo không chân thật.
Mấy năm nay công tác bận rộn, thường xuyên bay tới bay lui, đối nàng tới nói, phòng ở cũng chỉ là có trương giường nhưng cung nghỉ ngơi địa phương, nàng trước nay đều không có cái gì cảm tình ký thác.
Nhưng là An Nguyễn Cư này gian phòng, nàng mới ở không đến mấy ngày, liền cảm giác rất không giống nhau.
Tựa như Cố Lê Chu người này, dùng thời gian rất ngắn liền đi vào nàng thế giới.
Lý Tiểu Kỳ đẩy mua sắm xe đến Bạch Khuynh Ngôn bên cạnh, "Bạch lão sư, Cố tổng nói nàng thích ăn cái gì đồ ăn a?"
Bạch Khuynh Ngôn lấy lại tinh thần nói: "Nàng không kén ăn."
"Nga hảo đi, chúng ta đây còn muốn mua cái gì sao?" Lý Tiểu Kỳ cong hạ thân tử, một bàn tay kích thích mua sắm trong xe thương phẩm, trong miệng còn niệm đồ ăn danh, "Nơi này đã có xương sườn, cánh gà, thịt bò, cà tím, khoai tây......"
"Không mua." Bạch Khuynh Ngôn nhìn mua sắm trong xe một đống thương phẩm, trừ bỏ một túi quả táo cùng một túi quả quýt, mặt khác tất cả đều là nguyên liệu nấu ăn, nàng đem tay đáp ở mua sắm tay lái trên tay, "Tính tiền trở về đi."
Thế nhưng lập tức thả nhiều như vậy đồ vật, cũng không bao lâu, không như thế nào chú ý liền mau đem mua sắm xe lấp đầy.
Bạch Khuynh Ngôn đặt ở mua sắm trên xe tay cầm khẩn chút, nói đến cùng nàng chính là bỏ qua không được đáy lòng về điểm này chờ mong cảm.
Chờ đem mua sắm trong xe đồ vật đều đánh xong giới, hai người mới đẩy xe rời đi nguyên liệu nấu ăn khu.
Phó xong trướng sau, hai người nhìn chằm chằm phóng trên mặt đất tam đại túi đồ vật nhìn vài giây.
"Bạch lão sư, chúng ta có thể hay không mua quá nhiều a?" Lý Tiểu Kỳ vẻ mặt rối rắm, "Nếu là ăn không hết phải lãng phí."
Bạch Khuynh Ngôn khom lưng nhắc tới hai túi, lời ít mà ý nhiều nói: "Vậy ăn xong."
Lý Tiểu Kỳ chạy nhanh đoạt một túi lại đây, "Ai, ta sức lực đại để cho ta tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...