Chương 14

1.8K 129 1
                                    

Tới rồi mục đích địa sau, thiên đã hoàn toàn đen.

An Nguyễn Cư bảo vệ cửa cùng bảo an đều nhận thức Cố Lê Chu, nàng một đường không bị ngăn trở thực mau liền tới rồi trước cửa phòng.

"Thịch thịch thịch."

Cố Lê Chu gõ môn, qua tiểu một lát cửa mở, Lý Tiểu Kỳ dò ra nàng đầu tới.

"Cố tổng, tới a, mau tiến vào đi!" Nàng thanh âm nhẹ nhàng nói.

Cố Lê Chu hồ nghi mà nhìn nàng một cái, cảm thấy nàng tươi cười áp lực một cổ mạc danh kích động.

"Làm sao vậy?" Cố Lê Chu đi vào đi, một bên hỏi: "Phát sinh cái gì cao hứng sự sao?"

Lý Tiểu Kỳ cười hắc hắc lần sau xua tay, "Không có không có."

Cố Lê Chu nghiêng đầu nhìn nàng một cái, không nói cái gì nữa.

Hai người đi vào phòng khách, Bạch Khuynh Ngôn liền ngẩng đầu lên, nàng nhìn nhìn Cố Lê Chu, liền đem tầm mắt quét về phía Lý Tiểu Kỳ.

Lý Tiểu Kỳ cảm giác sâu sắc không ổn, cảm thấy Bạch lão sư này nói ánh mắt thật sự không thế nào hữu hảo, nàng không dám lại đem trong lòng miên man suy nghĩ biểu hiện ra ngoài, chạy nhanh biến thành đứng đắn mặt, ngồi xuống nhất bên cạnh sô pha một góc.

Bạch Khuynh Ngôn thấy vậy, vừa lòng mà thu hồi tầm mắt.

Cố Lê Chu cũng không biết nàng hai chi gian giao lưu, nàng ngồi xuống Bạch Khuynh Ngôn bên cạnh, đem trong tay đồ vật đưa qua đi.

"Cho ngươi mua đồ ngọt."

Bạch Khuynh Ngôn tiếp nhận tới, mở ra túi, thoáng chốc có cổ ngọt ngào hương khí bay tới trước mũi, nàng bất động thanh sắc địa chấn môi dưới cánh.

Lý Tiểu Kỳ cảm thấy nàng cần thiết nhắc nhở một chút, bất quá thanh âm lại nhỏ giọng thật sự: "Bạch lão sư, ngươi không phải ở giảm béo sao?"

Cố Lê Chu nghe vậy, nhăn lại mi: "Như vậy gầy còn giảm béo?"

"Hấp dẫn muốn diễn thời điểm, yêu cầu khống chế một chút ẩm thực." Bạch Khuynh Ngôn cúi người đem túi phóng tới trên bàn trà, đem bên trong đồ ngọt đều đem ra, "Bất quá không như vậy nghiêm khắc, ngẫu nhiên một hai lần là có thể ăn."

Lý Tiểu Kỳ sờ sờ cái mũi, nghĩ thầm Bạch lão sư cũng sẽ có nói bậy thời điểm, rõ ràng nàng người này tự hạn chế thật sự, giảm béo trong lúc, đừng nói đồ ngọt, ngay cả cơm đều sẽ không ăn nhiều, chưa từng có phá lệ quá, thẳng đến hôm nay...

Ai, đây là tình yêu lực lượng a!

Cố Lê Chu thấy Bạch Khuynh Ngôn đem đồ ngọt đều đem ra, liền triều Lý Tiểu Kỳ nói: "Ta mua song phân, Lý trợ lý cũng cùng nhau ăn đi."

Lý Tiểu Kỳ thụ sủng nhược kinh nói: "Còn có ta phân a!"

Nàng biểu tình mang theo kinh hỉ, giây tiếp theo liền vây quanh bàn trà vòng tới rồi Bạch Khuynh Ngôn bên người.

Cố Lê Chu thấy thế nhướng mày, thuận miệng hỏi: "Ngươi không sợ béo?"

Lý Tiểu Kỳ lắc đầu: "Cũng không phải không sợ, chỉ là ta lại không diễn kịch, hiện tại thể trọng vừa vặn tốt."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ