Chương 24

1.8K 91 0
                                    

Lâm Lâm ở nhà mình phụ cận chợ bán thức ăn mua hai điều mới mẻ cá sau, lái xe hướng An Nguyễn Cư chạy tới.

Nguyên bản dọc theo đường đi không gặp được kẹt xe, nàng còn tâm tình man không tồi mà hừ ca, nhưng đương nàng không dùng được bao lâu liền đến mục đích địa khi, lục tục mà đi ngang qua hai nhà đại hình siêu thị cùng một cái có được bảng hiệu chợ bán thức ăn, nàng tức khắc trầm mặc.

Cho nên...... Đây là Cố tổng nói mua cá không có phương tiện?

Sợ không phải ở đậu nàng?!

Lâm Lâm một tay đè đè huyệt Thái Dương, lại nghĩ tới hôm qua sự tới, nhịn không được thật sâu mà thở dài.

Nàng thế nhưng ở đi làm thời gian chơi trò chơi, chủ yếu là chơi liền chơi đi, còn quên hết tất cả, bị chính mình người lãnh đạo trực tiếp cấp giáp mặt bắt được đến.

Nhiều năm chức trường hình tượng hủy trong một sớm, quả thực không có so này thảm hại hơn càng ngược.

Đương nhiên, nàng không có quên đầu sỏ gây tội Khương Dĩnh, nếu không phải Khương Dĩnh mặt dày mày dạn thúc giục nàng online, nàng cũng sẽ không ở lão bản trước mặt lặp đi lặp lại nhiều lần mà OOC.

Tưởng tượng đến phía trước Khương Dĩnh đối chính mình ức hiếp, Lâm Lâm không khỏi dưới đáy lòng dùng sức phi phi, cảm thấy Khương Dĩnh quả thực là thiên sát hồ tinh, hung ác đến cực điểm.

Về sau nhưng đến cách xa nàng điểm.

Lâm Lâm ở trong lòng âm thầm hạ quyết tâm, nhưng trên mặt biểu tình lại không có một tia nhẹ nhàng dấu vết.

Nghĩ đến Khương Dĩnh ác liệt hành vi, nàng nhịn không được lại thở dài.

Vì thế, kế tiếp này một đường, Lâm Lâm trong đầu liệt ra nhiều loại ứng phó Khương Dĩnh phương án, nhưng tất cả đều bị nàng nhất nhất phủ định rớt.

Thở dài thanh thỉnh thoảng lại ở bên trong xe vang lên.

Chờ xe tới rồi An Nguyễn Cư khi, nàng đều mau cảm thấy chính mình không gọi Lâm Lâm, kêu lâm thở dài.

Lâm Lâm đem xe đình hảo sau, dẫn theo hai con cá đi vào trong lâu, chờ tới rồi 201 hào trước cửa khi, nàng quản lý hạ chính mình biểu tình, mang theo mỉm cười gõ môn.

Chẳng được bao lâu, cửa mở, mở cửa người là Lý Tiểu Kỳ.

Lâm Lâm khóe miệng độ cung lớn điểm, dẫn đầu mở miệng nói: "Đã lâu không thấy, Tiểu Kỳ."

Lý Tiểu Kỳ cười gật đầu: "Ngươi đã đến rồi a, mau tiến vào." Nói liền tiếp nhận nàng trong tay cá.

Hai người một bên trò chuyện một bên hướng trong đi đến.

Cố Lê Chu ở phòng khách nghe được các nàng đi vào tới, quen thuộc mà trò chuyện thiên, nàng không khỏi mà chọn hạ mi, nhéo nhéo Bạch Khuynh Ngôn tay: "Các nàng khi nào như vậy chín?"

"Lần trước ở Cố thị lấy hợp đồng khi lẫn nhau bỏ thêm WeChat, các nàng rất liêu đến tới." Bạch Khuynh Ngôn nói xong tưởng bắt tay rút về tới, lại ngược lại bị cầm thật chặt chút.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ