Chương 41

1.5K 73 0
                                    

Trang hảo tượng đất, Cố Lê Chu liền lôi kéo Bạch Khuynh Ngôn không chút nào lưu luyến mà rời đi tượng đất cửa hàng, nàng mãn nhãn đều là Nguyễn Tử Câm kia phó muốn đi lên lay Bạch Khuynh Ngôn bộ dáng, dấm kính vừa lên đầu, đi được lòng bàn chân sinh phong, bộ dáng này rơi xuống phía sau Nguyễn Tử Câm trong mắt, nàng tấm lưng kia đều phảng phất thập phần vô tình.

Nguyễn Tử Câm:...... Hảo hung.

Bạch Khuynh Ngôn đối Cố Lê Chu ấu trĩ hành vi thập phần dung túng, chẳng sợ này cũng không phải nàng hành sự tác phong, nàng cũng không có nửa phần khó xử, ngược lại rất vui vẻ.

Như vậy Cố Lê Chu, là của nàng.

Tới rồi một khác con phố, Cố Lê Chu bước chân chậm lại, nàng đem Bạch Khuynh Ngôn tay vãn ở chính mình cánh tay thượng, sau đó vẻ mặt hoài nghi nói: "Ngươi có phải hay không lại đang nói ta ấu trĩ?"

Bạch Khuynh Ngôn: "Không có, ta cũng chưa nói chuyện."

"Ngươi có phải hay không ở trong lòng mặt nói?" Không chờ Bạch Khuynh Ngôn trả lời, Cố Lê Chu liền để sát vào nói: "Nói dối người, làm cả đời chịu."

Bạch Khuynh Ngôn: "......"

Cố Lê Chu hừ hừ: "Xem đi, ta liền biết."

Bạch Khuynh Ngôn bị lời này làm cho có chút ngượng ngùng, bị nhanh như vậy vạch trần trên mặt cũng có chút không nhịn được, nàng đơn giản quay đầu đi, nhìn về phía nơi khác.

"Có đôi khi là rất ấu trĩ." Cố Lê Chu nhẹ nhàng nhấp môi dưới, "Nhưng ta chỉ đối với ngươi như vậy, gặp được ngươi phía trước ta cũng là cái người đứng đắn, chưa từng có như vậy ấu trĩ quá, hiện giờ ta như vậy, ngươi đến muốn phụ trách, đối ta phụ trách đến cùng."

Bạch Khuynh Ngôn lẳng lặng nghe xong, khẩu trang hạ khóe môi dương lên, trả lời khi ngữ khí nhẹ nhàng, mang theo trịnh trọng tâm tình: "Hảo, ta đối với ngươi phụ trách."

Rồi sau đó, hai người đi vào một nhà hiệu sách.

Trong tiệm mặt thực an tĩnh, liếc mắt một cái nhìn lại thật nhiều cái khách nhân thần sắc nghiêm túc mà phủng thư nhìn, các nàng đi ngang qua hành lang khi, có hai cái nam hài ngồi ở trên sô pha, trên đùi quán sách vở, lực chú ý một chút cũng chưa từng từ sách vở thượng dời đi.

Nơi này thư rất nhiều, Cố Lê Chu nắm Bạch Khuynh Ngôn đi qua năm cái kệ sách, thật đúng là làm nàng tìm được rồi 《 ái ngươi tựa như ái sinh mệnh 》 quyển sách này, theo sau nắm người đi tới tận cùng bên trong, có lẽ là bên này thư tương đối ít được lưu ý, lúc này nơi này trừ bỏ các nàng liền không có những người khác lại đây.

Hai người ngồi vào tiểu trên sô pha, Cố Lê Chu chớp chớp mắt nhìn về phía Bạch Khuynh Ngôn, đem trong tay thư đưa qua đi, "Xem qua sao?"

"Không có." Bạch Khuynh Ngôn tùy tiện phiên một tờ, đập vào mắt đó là ' khi ta vượt qua trầm luân hết thảy, hướng về vĩnh hằng khai chiến khi, ngươi chính là ta quân kỳ ' những lời này, trong đầu không thể tránh né mà xuất hiện Cố Lê Chu mặt, nàng đem đầu dựa thượng Cố Lê Chu vai, từ những lời này nhìn đi xuống.

Cố Lê Chu tay trái ôm thượng Bạch Khuynh Ngôn eo, các nàng ly thật sự gần, thoạt nhìn như là nàng đem người ôm ở chính mình trong lòng ngực.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ