Về đến nhà sau.
Cố Lê Chu kiều chân ngồi ở trên sô pha, ngón trỏ một chút lại một chút ở trên đùi gõ động, mặt vô biểu tình bộ dáng như là suy nghĩ cái gì, lại như là ở phóng không.
Bạch Khuynh Ngôn bưng nhiệt sữa bò lại đây khi, nàng nhưng thật ra hoàn hồn, quay đầu đi nhìn thoáng qua, sau đó bưng lên trên bàn nước uống một ngụm.
"Uống sữa bò."
Bạch Khuynh Ngôn đem nhiệt sữa bò đưa qua đi, lại đem nàng thủy cầm lại đây, đụng tới cái ly sau nhăn lại mày, "Ngày mùa đông ngươi uống nước lạnh làm gì?"
Cố Lê Chu nghe vậy, giương mắt nhìn nhìn nàng, không nói chuyện, lại thu hồi ánh mắt nửa rũ lông mi, sau đó đôi tay nắm cái ly chậm rãi uống lên khẩu sữa bò.
"...?" Vì cái gì cảm giác trước mắt người này có một tia ủy khuất.
Bạch Khuynh Ngôn ngồi xuống dựa qua đi, nhẹ giọng hỏi: "Làm sao vậy?"
Cố Lê Chu ngồi thẳng thân thể, thuận miệng nói: "Không có gì, quá đói bụng mà thôi."
Bạch Khuynh Ngôn nhìn thời gian, vừa qua khỏi 10 giờ, nàng nghĩ nghĩ hỏi: "Cho ngươi làm sandwich vẫn là đính cơm hộp?"
"Không cần, ở nhà ăn ăn thực no."
Cố Lê Chu trong lòng biệt nữu, ngửa đầu đem sữa bò uống xong, sau đó buông cái ly đứng lên, "Ta về trước phòng rửa mặt, sớm một chút nghỉ ngơi."
Không thích hợp.
Bạch Khuynh Ngôn như suy tư gì mà nhìn nàng bóng dáng, hồi tưởng chính mình có phải hay không làm sai chuyện gì chọc người sinh khí.
Nghĩ nghĩ nhăn mày, đột nhiên linh quang vừa hiện, nghĩ thông suốt cái gì dường như, Bạch Khuynh Ngôn hơi hơi mở to hai mắt, rồi sau đó cười nhẹ, nàng không nghĩ tới người này còn sẽ như vậy biệt nữu.
Là trong lòng có quỷ, nhưng lại sợ bị chính mình cự tuyệt sao?
Ý thức được điểm này, đáy lòng có chút áy náy, nhưng càng có rất nhiều thẹn thùng, Bạch Khuynh Ngôn giơ tay sờ sờ nóng lên vành tai, thở nhẹ khẩu khí, đứng dậy đi vào phòng.
Trong phòng tắm có ào ào tiếng vang truyền ra tới, là nước ấm rơi trên mặt đất thanh âm.
Cố Lê Chu đang ở tắm vòi sen.
Bạch Khuynh Ngôn biết, nàng luôn luôn là không khóa cửa, nhìn hai mắt phòng tắm môn thu hồi ánh mắt, lỗ tai càng năng.
Đi đến tủ quần áo trước, không có lấy chính mình áo ngủ, mà là cầm Cố Lê Chu áo ngủ.
Bạch Khuynh Ngôn động tác rất nhanh mà thay đổi áo ngủ, áp xuống trong lòng ngượng ngùng, đi đến trước cửa gõ gõ, sau đó vặn ra bắt tay đi vào.
Phòng tắm sương mù mờ mịt, đập vào mắt đó là mạn diệu mảnh khảnh dáng người, dòng nước không ngừng từ bạch ngọc trên da thịt bay lả tả xuống dưới, hình ảnh tuyệt tục mỹ diễm, đối thượng cặp kia thượng chọn nhìn qua mắt phượng, Bạch Khuynh Ngôn rũ xuống đầu nhỏ, không thế nào dám xem qua đi.
Cố Lê Chu giơ tay tắt đi tắm vòi sen, nàng không để ý chính mình là lộ ra trọn vẹn, chỉ nhìn chằm chằm trước mắt cúi đầu người, hài hước hỏi: "Ngươi biết chính mình đây là cái gì hành vi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...