Kế tiếp nửa ngày thời gian, Dư Diêu đều không có lại chạy đến Bạch Khuynh Ngôn bên người chuyển động, nàng trong lòng áy náy cực kỳ, không có kiên định mà tin tưởng nhà mình nữ thần, cảm thấy thật xin lỗi người.
Nàng ủ rũ mà rũ đầu, toàn bộ hành trình an an tĩnh tĩnh, cũng chỉ có liếc đến Cố Lê Chu tiến đến Bạch Khuynh Ngôn trước mặt khi, mới có thể không cao hứng mà hừ một chút.
Như vậy tiêu cực cảm xúc làm ngồi ở nàng bên cạnh Triệu U não bổ một đoàn màu đen oán khí, chính phiêu ở nàng phía sau.....
Trực tiếp dẫn tới Triệu U tâm sinh nhút nhát, ôm chén lặng lẽ dịch xa điểm.
Thẳng đến chỉnh kỳ tiết mục kết thúc, khách quý từng người rời đi thời điểm, Dư Diêu mới lấy hết can đảm đến gần rồi Bạch Khuynh Ngôn, ấp úng mà muốn tấm ảnh chụp chung cùng ký tên.
Nhìn Dư Diêu túng dạng, Cố Lê Chu ở một bên mừng rỡ không được, thẳng đến chọc hai nữ nhân trừng mắt, nàng mới ngượng ngùng mà thu hồi ý cười, an phận xuống dưới.
Về nhà sau, Bạch Khuynh Ngôn trở nên càng thêm bận rộn.
Làm đã gõ định nữ chủ diễn, tân điện ảnh chính thức tuyển giác nàng muốn tới tràng, tuyển giác hoàn thành sau, còn có hai ba cái quảng cáo quay chụp, tiếp theo lại muốn quá chú tâm đầu nhập tới rồi kịch bản phim nghiên đọc.
Trong lúc nhất thời, liền Cố Lê Chu đều cảm giác chính mình bị xem nhẹ.
Nhưng nàng cũng không oán giận chút cái gì, rốt cuộc nàng hiện tại nhiệm vụ tiến độ chỉ tới 60%, mà dư lại tiến độ không chỉ có nàng muốn nỗ lực, càng cần nữa Ngôn Ngôn nỗ lực.
Cố Lê Chu một mình một người nằm ở trên giường lớn, thật sâu mà thở dài: "Ai ~"
Nếu trời cao có thể lại cho nàng một lần cơ hội, kia nàng nhất định sẽ không ở Ngôn Ngôn nghiêm túc nghiên đọc kịch bản thời điểm ' chơi lưu manh '.
Kia nàng cũng liền sẽ không bị đuổi ra phòng.
Tiểu 4 không chút khách khí mà ra tiếng giáo huấn: ' nữ chủ dấn thân vào sự nghiệp mới là trước mắt chính xác nhất lựa chọn, thỉnh cơ khát ký chủ tự trọng. '
Cố Lê Chu lông mày một ninh, "Ngươi gần nhất là càng ngày càng sẽ dỗi người, như thế nào, lặng lẽ hấp thu rất nhiều phúng người tư liệu?"
Tiểu 4: ' còn hảo, chỉ là ký chủ ở cùng nữ chủ ngọt ngọt ngào ngào thời điểm, tiểu 4 đều ở học tập mà thôi. '
"Ngươi lời này như thế nào nghe tới chua lòm?" Cố Lê Chu đuôi lông mày chọn hạ, "Hâm mộ? Ghen ghét? Ở mỗi ngày thành tấn cẩu lương hạ, cảm nhận được thân là người cô đơn tịch mịch?"
Tiểu 4: ".... Cũng không có."
"Ngươi cũng không cần mạnh miệng, nói thật ra ta cũng sẽ không cười nhạo ngươi, khuê nữ ngươi ở mụ mụ trong mắt còn nhỏ, hiện tại tuy rằng độc thân, nhưng ngày sau có rất nhiều tiểu 5, tiểu 6 gì đó làm ngươi cảm thụ tình yêu tốt đẹp."
Tiểu 4: '... Thỉnh ký chủ không cần lại chiếm tiểu 4 tiện nghi, còn có, tiểu 4 chỉ là một chuỗi số liệu mà thôi, cũng không cụ bị yêu đương điều kiện. '
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...