Vu Hiểu đem các nàng đưa đến An Nguyễn Cư liền rời đi, Bạch Khuynh Ngôn này sẽ ngồi ở trong phòng khách trên sô pha, nhắm mắt lại làm người không biết nàng suy nghĩ cái gì.
"Bạch lão sư, này An Nguyễn Cư trị an hảo, phòng ở hộ hình hảo, tiến vào bên trong rộng mở sáng ngời, thật đúng là không tồi ai." Lý Tiểu Kỳ lưu một vòng nhà ở, liền đi vào phòng khách, bò ở sô pha lưng ghế thượng.
Bạch Khuynh Ngôn cái này mở bừng mắt, nàng đứng lên: "Ân, thu thập một chút đi."
"Ai? Nhà ở thực sạch sẽ a." Lý Tiểu Kỳ vẻ mặt mờ mịt.
"Ta ngủ phòng cho khách, đem phòng ngủ chính lưu ra tới." Bạch Khuynh Ngôn trả lời.
"Nga nga." Lý Tiểu Kỳ nghĩ vậy là Cố tổng phòng ở, gật gật đầu, nhưng trong óc đột nhiên lại linh quang chợt lóe, "A? Các ngươi không ngủ ở bên nhau sao?"
Lý Tiểu Kỳ nhất thời lanh mồm lanh miệng, chờ nhìn đến Bạch Khuynh Ngôn quay đầu, ánh mắt lãnh lãnh đạm đạm, mới phản ứng lại đây chính mình nói chút gì.
"Khụ, ta không phải cái kia ý tứ, ta không phải nói Cố tổng, ta là nói, là nói......" Lý Tiểu Kỳ không biết sao nói, thấy nhà mình Bạch lão sư sắc mặt càng ngày càng lạnh, sợ tới mức dứt khoát mà chạy: "Ta, ta đi thu thập."
Bạch Khuynh Ngôn hơi nhấp môi đứng ở tại chỗ, nàng cầm lấy di động nhìn nhìn, sau đó lại buông, nhấc chân đi hướng phòng ngủ.
Thiên Duyệt bên này, Cố Lê Chu đang theo Tiết Tân trò chuyện thiên.
"Tiểu thư, có yêu cầu hỗ trợ sự ngươi cứ việc giao đãi." Tiết Tân một bộ diện than mặt dạng ngồi ở Cố Lê Chu đối diện.
Cố Lê Chu tùy ý mà dựa vào trên sô pha, mỉm cười nói: "Ở công ty đừng như vậy kêu ta, kêu ta Cố phó tổng đi."
Tiết Tân hơi gật đầu, hắn nói: "Cố tổng là để cho ta tới giúp ngươi, tạm thời quản lý công ty, hiện tại tiểu... Cố phó tổng tới công ty, ta hoàn toàn có thể đem tổng tài vị trí nhường ra tới."
"Ngươi nhưng đừng." Cố Lê Chu vừa nghe lập tức ngồi dậy, nhìn chằm chằm hắn nói: "Ta này phó tổng đương đến hảo hảo, không nghĩ đổi chức vị a."
Vui đùa cái gì vậy, đến lúc đó vội đến cùng Ngôn Ngôn thấy không được vài lần, kia nàng nào còn có thời gian làm chính sự.
Ngẫm lại đều không ổn.
"Tiết Tân ngươi đem Thiên Duyệt kinh doanh hảo chính là ở giúp ta, quản lý Thiên Duyệt ngươi so với ta thục, so với ta hành, ngươi tiếp tục bảo trì, ta cũng... Đang ở học tập trung, việc này không vội." Cố Lê Chu vẻ mặt chính mình nói rất có đạo lý bộ dáng.
Tiết Tân mặt như cũ là diện than trạng, hắn gật gật đầu, nhìn Cố Lê Chu từ trong bao lấy ra một cái USB đặt lên bàn.
"USB có một ít liêu, ngươi xem cùng thời cơ liền tìm người thả ra đi."
Tiết Tân thò người ra đem USB cầm lấy tới, để vào chính mình túi áo, sắc mặt thong dong nói: "Cố phó tổng yên tâm, sự tình sẽ làm thỏa đáng."
Cố Lê Chu gật đầu, nguyên văn nguyên chủ đem Thiên Duyệt đưa cho Cung Thiên Thành sau, Thiên Duyệt mọi người liền hoàn toàn trở thành pháo cặn bã, đều không có cái gì suất diễn, cho nên nguyên bản nàng đối Tiết Tân cũng không hiểu biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...