Chương 5

2.2K 134 4
                                    

"Khuynh Ngôn ngươi cũng tới a, từ lần trước chúng ta cùng nhau chụp xong phim truyền hình sau, không sai biệt lắm đều hai tháng không gặp, đêm nay rốt cuộc có cơ hội có thể tụ một tụ. Ta cũng là không nghĩ tới Khuynh Ngôn cùng Cố tiểu thư là bằng hữu, bất quá Khuynh Ngôn bằng hữu chính là bằng hữu của ta, chúng ta chuẩn bị đi lộ thiên bể bơi bên chơi, Cố tiểu thư cũng cùng nhau đến đây đi, các ngươi những người khác cũng đừng lại đây a, chúng ta này đều ước hảo."

Nàng vừa nói, một bên vội vàng đi lên đến gần người.

Những người đó trong lòng đối nàng cách làm không quá sảng, nhưng cũng khó mà nói cái gì, rốt cuộc bọn họ cũng đều biết nàng cùng Cung Thiên Thành là thanh mai trúc mã, giúp hắn chiêu đãi khách nhân cũng không phải một lần hai lần sự.

"Bọn họ đều đi rồi, chúng ta đây cũng mau qua đi đi, nơi này cảnh đêm thực mỹ."

Nàng một bộ ra vẻ làm nũng bộ dáng, nói liền phải đi lên kéo Cố Lê Chu tay.

Cố Lê Chu chỉ cảm thấy cánh tay thượng nổi da gà đều mạo lên, nàng dưới chân một dịch, né tránh Nhạc Du Du thân cận.

"Cố, Cố tiểu thư?"

Nhạc Du Du trong ánh mắt hiện lên một tia hung hăng cảm xúc, nhưng nàng ngay sau đó mang theo khó hiểu ủy khuất biểu tình mở to hai mắt, thủy linh linh con ngươi làm người cảm giác giây tiếp theo liền có nước mắt sẽ rớt ra tới.

Thoạt nhìn, thật sự là đáng thương hề hề, chọc người trìu mến thật sự.

Cố Lê Chu đem Nhạc Du Du nhất cử nhất động đều xem ở trong mắt, đáy lòng ghét bỏ càng sâu, người này quả thực chính là diễn tinh học viện ra tới, trách không được nguyên chủ bị chơi đến như vậy thảm!

Này nếu là đổi thành nguyên chủ, khả năng liền ngây ngốc mà thấu lên rồi, không chỉ có sẽ cho nàng thể diện, lúc sau còn sẽ giúp đỡ khi dễ Ngôn Ngôn.

Liền ở tất cả mọi người nhìn chằm chằm một màn này khi, Cố Lê Chu tiếp theo sau này lui một bước, ly Nhạc Du Du xa hơn chút.

Chung quanh người đều nhìn đến nàng cau mày, một bộ bất kham phiền nhiễu bộ dáng, tiếp theo liền nghe được nàng thanh âm: "Ngượng ngùng, ta có rất nhỏ thói ở sạch, không thói quen người khác vừa lên tới liền làm ra quá mức thân mật hành động, hơn nữa ta cũng không biết ngươi là ai, ngươi làm như vậy sẽ làm ta cảm thấy thực không thoải mái, quá có thất lễ mạo."

Này trong nháy mắt, ánh mắt mọi người đều rơi xuống Nhạc Du Du trên người, có ghét bỏ, cũng có vui sướng khi người gặp họa.

Bọn họ cũng không phải ngốc tử, này Nhạc Du Du trừ bỏ là Cung Thiên Thành thanh mai trúc mã ngoại, cũng cũng chỉ là một cái ở giới giải trí hỗn đến giống nhau minh tinh, cùng Cố gia tiểu thư căn bản vô pháp so, nhân gia đều không quen biết ngươi liền da mặt dày thấu đi lên lôi lôi kéo kéo, cũng không suy xét một chút nhân gia đại tiểu thư cảm thụ, không bị cự tuyệt mới là lạ.

Nhạc Du Du cảm giác được trường hợp biến hóa, nhịn không được mặt cứng đờ, đáng thương hề hề bộ dáng đều thiếu chút nữa không có thể chứa được đi.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ