Sáng sớm hôm sau, Bạch Khuynh Ngôn tỉnh đến có chút vãn, nghe được quen thuộc thanh âm khi, nàng hoảng hốt gian tưởng ở nhà mặt, liền theo bản năng mà chui vào trước mặt người trong lòng ngực.
Cameras mới vừa bị Cố Lê Chu tùy tay mở ra, lúc này chính vỗ, nàng nhỏ giọng mà ở bạch oánh bên lỗ tai nhắc nhở một chút.
Bạch Khuynh Ngôn phản ứng lại đây sau, vội vàng ngồi dậy, làm bộ tự nhiên hỏi câu: "Hiện tại vài giờ?"
"8 giờ nhiều." Cố Lê Chu giúp nàng sửa sửa hỗn độn đầu tóc, mới xuống giường, "Đứng lên đi, bữa sáng hảo."
"Ân, ngươi trước đi xuống ăn, ta rửa mặt xong liền đi xuống."
Bạch Khuynh Ngôn vừa nói, vừa đi hướng toilet.
Cố Lê Chu mắt mang ý cười mà nhìn chằm chằm kia ửng đỏ lỗ tai, sau đó móc di động ra nhìn màn hình, thanh âm không lớn không nhỏ mà tới câu: "Thật đáng yêu, nhà ta mèo con thật đáng yêu."
Bạch Khuynh Ngôn bước chân đốn hạ, ngay sau đó lưu vào toilet.
Cố Lê Chu thu hồi di động, cong môi liếc mắt một cái đóng lại môn, xoay người đi xuống lầu.
Dân túc bên ngoài thường thường truyền đến thanh thúy điểu tiếng kêu.
Cố Lê Chu một bên uống cháo, vừa nghĩ, về sau khai cái dân túc cũng không tồi, phải có suối nước nóng cái loại này, Ngôn Ngôn công tác mệt mỏi, liền mang theo nàng đi chỗ đó nghỉ ngơi nghỉ ngơi, có thể tùy thời tùy chỗ tới cái cực hảo dân túc du.
"Lê Chu, uống nhiệt sữa bò sao?"
Đối diện Triệu U triều nàng quơ quơ trong tay ấm nước.
Cố Lê Chu gật gật đầu, vừa định cầm lấy chính mình cái ly đưa qua đi, Triệu U liền đi tới, nàng đành phải cầm cái ly bất động, nói thanh cảm ơn.
Triệu U trên tay đảo sữa bò, trên mặt lộ cái cười: "Không cần khách khí."
Nàng hôm nay trát cái viên đầu, lộ ra bạch khiết bóng loáng cái trán, hơn nữa nàng vốn là diện mạo điềm mỹ, hiện tại mi mắt cong cong bộ dáng thoạt nhìn thập phần gặp may, Cố Lê Chu liền cũng lễ phép mà triều nàng trở về cái cười.
Triệu U ngượng ngùng mà nhấp môi dưới, động thủ đem ấm nước đặt lên bàn, vừa định ngồi xuống phía sau lưng đã bị đụng phải một chút, nàng nhất thời không đứng vững, cả người đều bổ nhào vào Cố Lê Chu trong lòng ngực, còn vừa lúc thân thượng dưới thân người sườn mặt, nàng chính mình mặt nháy mắt nhiệt lên.
Lúc này Bạch Khuynh Ngôn từ trên lầu xuống dưới, vừa lúc đem một màn này thu vào đáy mắt, nàng bước chân dừng lại, nguyên bản hơi hơi thượng kiều khóe miệng hạ xuống, ánh mắt cũng lạnh xuống dưới.
Lại đi qua đi khi, nàng thần sắc nhàn nhạt, trầm mặc mà ngồi xuống Cố Lê Chu đối diện.
Cố Lê Chu dư quang ngắm tới rồi hình bóng quen thuộc, nàng vội vàng tránh đi Triệu U thân thể ngồi dậy, lại thấy nàng bảo bối ngồi ở đối diện, liền cái ánh mắt đều không cho nàng.
Nàng vô thố mà ngồi thẳng thân mình, trong lòng thật đánh thật hoảng hốt, nâng lên tay không ngừng chà lau sườn mặt.
Triệu U ngồi quỳ ở một bên nhìn xem người này lại nhìn xem người nọ, nàng rõ ràng mà đã nhận ra này hai người không thích hợp, nếu nói phía trước nàng còn có một tia không xác định, ôm chút may mắn tâm lý nói, kia nàng hiện tại là thật sự đánh lui trống lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...