Đại khái ba mươi mấy cá nhân sau, gọi vào Khương Dĩnh, Cố Lê Chu nhìn nàng một cái, không biết có nên hay không làm bộ dáng cổ vũ một chút, rốt cuộc nàng cũng là Thiên Duyệt nghệ sĩ, nhưng là tưởng tượng đến nàng đang nằm ở chính mình tình địch danh sách thượng, trong lòng liền do dự.
Thẳng đến Khương Dĩnh vào cửa, Cố Lê Chu cũng chưa có thể có cái phản ứng, nàng thập phần bất đắc dĩ địa chấn ngón tay cọ xát trong tay bình nước, độc thân hai mươi mấy năm, thật vất vả đầu quả tim thượng có người, tự mình này dấm kính rất lớn a.
Bạch Khuynh Ngôn nhìn thấy Cố Lê Chu chậm rãi xoa xoa bình nước động tác, thập phần hoài nghi này nếu là ở nhà, bị xoa nắn khả năng chính là tay nàng.
Bạch Khuynh Ngôn đến gần rồi điểm, nhẹ giọng nói: "Tưởng uống nước."
Cố Lê Chu nghe vậy đem bình nước cái nắp ninh tùng, đưa qua.
Bạch Khuynh Ngôn chịu đựng ngượng ngùng uống một ngụm, buông bình nước đắp lên nắp bình, không lại đệ hồi đi, tự nhiên mà vậy mà lấy ở trong tay.
Cố Lê Chu nhìn thoáng qua bình nước, lại nhìn nhìn Bạch Khuynh Ngôn, thử mà đem bàn tay qua đi, Bạch Khuynh Ngôn tay phải bất động thanh sắc mà đem bình nước lấy xa điểm, tay trái nâng lên tới ở tay nàng lòng bàn tay chụp đánh một chút.
Cố Lê Chu ngạnh sinh sinh mà ức chế ở bắt tay xúc động, trơ mắt mà nhìn Bạch Khuynh Ngôn tay bằng phẳng mà thu trở về, trong tay trống rỗng, nàng nhỏ giọng mà hừ hừ.
Nghe tới ngạo kiều cực kỳ.
Bạch Khuynh Ngôn cong môi dưới, trong mắt chứa đầy ý cười.
Không bao lâu, Khương Dĩnh liền ra tới, nàng tự mình cảm giác cũng không tệ lắm, phát huy khá tốt.
Khương Dĩnh đi qua đi, đem không ghế trên kịch bản cầm lấy tới, triều Cố Lê Chu nói câu: "Cố tổng, ta đây liền đi trước."
Cố Lê Chu gật đầu.
Lúc này gọi vào Bạch Khuynh Ngôn tên.
Cố Lê Chu sau khi nghe được, vội vàng nhìn về phía Bạch Khuynh Ngôn, cổ vũ nói: "Ngôn Ngôn, cố lên, cố lên, cố lên."
Bạch Khuynh Ngôn thấy nàng một bộ so với chính mình dáng vẻ khẩn trương, buồn cười mà đem bình nước để vào nàng trong tay, điểm phía dưới: "Hảo, thêm mãn du, tin tưởng mười phần."
"Tốt, tốt, mau đi đi." Cố Lê Chu quơ quơ bình nước: "Ta ở bên ngoài bồi ngươi."
Bạch Khuynh Ngôn nhu hòa cười: "Hảo."
Khương Dĩnh nghỉ chân này tiểu một lát, cảm xúc rất sâu, nàng ánh mắt phức tạp mà nhìn mắt Cố Lê Chu, nghĩ này có lẽ chính là trên mạng nói song tiêu đi.
Công ty công nhân cùng trong nhà bạn gái này nói lựa chọn đề, Khương Dĩnh biên đi ra ngoài vừa nghĩ, nếu là nàng, nàng lựa chọn ăn gà.
Cố Lê Chu tắc bắt đầu trầm tư, nàng cảm thấy chính mình hoàn toàn không có cảm giác được Khương Dĩnh đối Ngôn Ngôn thích, chẳng lẽ là nàng phía trước lầm?
Nàng khẽ nhíu mày, tính, ta Ngôn Ngôn như vậy hảo, chính mình nên có nguy cơ cảm một chút đều không thể thiếu.
Thử kính trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...