Ngày hôm sau.
Cố Lê Chu lần này nhưng thật ra không ngủ nướng, thức dậy còn rất sớm, rửa mặt xong còn chưa tới 8 giờ, nàng tới rồi phòng khách khi không có nhìn đến những người khác ảnh, chỉ có nàng một người.
Nàng ở trên sô pha ngồi chơi sẽ di động, trong đầu đột nhiên toát ra không biết nơi nào nhìn đến quá một câu ' thức dậy sớm cùng dưỡng sinh càng xứng nga '.
Dưỡng sinh? Không bằng phao ly trà.
Cố Lê Chu đứng dậy đi đến phòng bếp, liếc mắt một cái xem qua đi không có phát hiện lá trà tung tích, liền mở ra một đám ngăn tủ tìm kiếm lên.
"Cố tổng, ngươi đang tìm cái gì a?"
Cố Lê Chu nghe được Lý Tiểu Kỳ thanh âm, dừng lại động tác xoay người, "Lá trà phóng tới nơi nào?"
Lý Tiểu Kỳ lắc đầu: "Ta cùng Bạch lão sư đều không có uống trà thói quen, cho nên không có mua lá trà."
Cố Lê Chu nghe vậy rất nhỏ thở dài: "Hành đi, ta đã biết."
Lý Tiểu Kỳ nghĩ thầm lần sau đi siêu thị đến mua điểm lá trà trở về, nàng hỏi: "Ngươi thích uống loại nào trà? Long Tỉnh vẫn là Bích Loa Xuân?"
"Ta xem ngươi liền biết này hai loại."
"...... Ta vốn dĩ liền đối trà đạo không có hứng thú, đương nhiên không hiểu biết."
"Ta cũng là thường dân." Cố Lê Chu cười cười, xua xua tay, "Cũng không cần mua, ta ngày thường cũng không uống, vừa mới tâm huyết dâng trào, cảm thấy uống trà rất dưỡng sinh mà thôi."
"Nga... Hảo đi."
Lý Tiểu Kỳ nói xong cầm chính mình cái ly, đến máy lọc nước tiếp hơn phân nửa ly nước ấm, lại đoái chút nước ấm, sau đó bưng lên tới thật cẩn thận mà nhấp hai khẩu, cảm giác độ ấm có thể tiếp thu, liền chậm rãi uống một hớp lớn.
Nháy mắt cảm giác cả người thoải mái.
Ngay sau đó, nàng nhìn về phía Cố Lê Chu: "Kỳ thật ta cảm thấy uống nước ấm cũng rất dưỡng sinh, Cố tổng, thử xem?"
Cố Lê Chu:...?
Bạch Khuynh Ngôn đã sớm đi lên, bất quá nàng cũng không có ra cửa, mà là ở ban công, suy xét hôm nay buổi sáng muốn hay không làm bữa sáng, rốt cuộc tối hôm qua kia hai người nói nàng nghe chính là rõ ràng.
Cười nhạo nàng trù nghệ, lại ăn nàng làm gì đó, nào có như vậy tiện nghi sự.
Bạch Khuynh Ngôn hơi gật đầu, đứng dậy đi ra ngoài.
Chờ nàng đi vào phòng khách, nhìn đến Cố Lê Chu cùng Lý Tiểu Kỳ một người ngồi một cái sô pha, trong tay đều cầm cái cái ly, lão thần khắp nơi, thỉnh thoảng bưng cái ly đến bên miệng chậm rãi uống thượng một ngụm, sau đó phát ra một trận thoải mái thanh.
Hai người động tác cực kỳ mà cùng khoản đồng bộ.
Bạch Khuynh Ngôn đến sô pha ngồi hạ, "Các ngươi đang làm gì?"
Lý Tiểu Kỳ xem Bạch Khuynh Ngôn tới, cười cười nói: "Uống nước ấm."
Cố Lê Chu gật gật đầu, bưng cái ly quơ quơ: "Dưỡng sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...