Chương 25

1.8K 94 2
                                    

Cố Lê Chu đầu lưỡi liếm liếm nha, bất động thanh sắc mà đem ánh mắt từ hồng hồng lỗ tai nhỏ thượng di đi.

Trong lòng nhịn không được nổi lên gợn sóng.

Nguyên văn nữ chủ thanh lãnh không dính khói lửa phàm tục, từ đầu tới đuôi đều không có thẹn thùng thể chất cái này giả thiết, nhưng chính mình tổng có thể nhìn đến Ngôn Ngôn thẹn thùng một mặt.

Là bởi vì... Đối chính mình có điểm thích sao?

Cái này ý niệm mới vừa ngoi đầu, Cố Lê Chu tim đập liền nhanh lên.

Bạch Khuynh Ngôn bình tĩnh trở lại, thấy Cố Lê Chu không có động tác, liền che giấu tính mà chỉ chỉ tiểu trong bồn hành cùng khương: "Ta đem này đó đều cắt đi."

Cố Lê Chu gật đầu, mềm thanh âm tri kỷ nói: "Cẩn thận một chút a, chậm rãi thiết, đừng bị thương tay."

Bạch Khuynh Ngôn nửa rũ lông mi, nghĩ một câu không có gì đặc biệt nói, người này lại cứ phải dùng như vậy ôn nhu ngữ khí nói ra.

Người nói vô tâm, lại rung động lòng người thật sự.

Bưng lên trong tầm tay tiểu bồn, Bạch Khuynh Ngôn đi đến bên kia thớt trước, đưa lưng về phía Cố Lê Chu mới nhẹ giọng trả lời: "Đã biết."

Cố Lê Chu cười cười, tiểu miêu còn có điểm tiểu biệt nữu đâu.

Thật đáng yêu, tưởng thuận mao.

Chính là bây giờ còn chưa được.

Cố Lê Chu đáng tiếc một phen, nhưng tưởng tượng đến các nàng đã như vậy gần, có đôi khi liền một cái dắt tay khoảng cách, trong lòng không khỏi cao hứng lên.

Nàng ở chỗ này, ở người mình thích bên người, trở thành càng thân mật người là chuyện sớm hay muộn.

Này phân kỳ vọng chậm rãi động tác, chiếm cứ trong lòng càng nhiều địa phương.

Trong phòng bếp an an tĩnh tĩnh, lưỡng đạo yểu điệu thân ảnh các chiếm một bên, cúi đầu làm trong tay sự.

Lúc này không có Bạch Khuynh Ngôn tại bên người nhìn, Cố Lê Chu xử lý cá động tác mau thượng rất nhiều, không một lát liền chuẩn bị cho tốt chính mình trong tay sự.

"Yêu cầu hỗ trợ sao?"

Bạch Khuynh Ngôn theo bản năng mà che khuất chính mình thiết rối tinh rối mù đồ vật, lại nhớ tới Cố Lê Chu chính là chủ bếp, lúc này nhìn không tới chờ lát nữa cũng có thể nhìn đến, không cấm ảo não chính mình làm điều thừa động tác.

Nàng dường như không có việc gì mà động thủ đem cắt xong rồi bát đến một bên, lại đem tay chậm rãi thu hồi tới: "Ta cũng mau chuẩn bị cho tốt."

Cố Lê Chu thoáng nhìn Bạch Khuynh Ngôn mặt không đổi sắc bộ dáng, trong lòng bật cười, nhưng liền tính nàng xem thấu này phiên động tác nhỏ, cũng vẫn là tán đồng gật đầu: "Tốt, vậy ngươi tiếp tục đi."

Bạch Khuynh Ngôn nhấp môi không nói, nàng tưởng tượng đến Cố Lê Chu ở bên cạnh nhìn, nàng liền càng sẽ không xắt rau, ngay cả trước từ nơi đó xuống tay đều do dự.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ