Ăn xong bữa sáng, Cố Lê Chu không có đi theo phim trường, không phải nàng không nghĩ đi, mà là cái kia cùng nàng chỉ có gặp mặt một lần phá hệ thống rốt cuộc có động tĩnh.
Cố Lê Chu lười nhác mà nằm ở trên sô pha, ngữ khí có lệ: "Tiểu phá, ngươi rốt cuộc ngủ đủ rồi"
Hệ thống: "......"
"Đệ nhất, ta không gọi tiểu phá, ta danh hiệu là 604, làm ta ký chủ, ngươi có thể kêu ta tiểu 4; đệ nhị, một cái bình thường hệ thống là tuyệt đối sẽ không ném xuống ký chủ mặc kệ, nếu nó ném, lớn nhất có thể là hệ thống trục trặc, mà không phải hệ thống ngủ rồi."
"Liền này?" Cố Lê Chu lắc đầu, "Ngươi giải thích phi thường tái nhợt, khai cục liền hệ thống trục trặc, ngươi là có bao nhiêu không đáng tin cậy?"
Hệ thống không nói.
Cố Lê Chu không thuận theo không buông tha: "Xin hỏi các ngươi hệ thống có hay không khiếu nại nghiệp vụ, cho ta an bài một chút."
Hệ thống: "...... Ta có thể trợ giúp ký chủ."
Cố Lê Chu: "Không cần, ta nơi này hết thảy đều thực thuận lợi."
Hệ thống: "Ta đã giúp qua đêm chủ ngươi, khai cục trục trặc trước, nghiêm túc mà vì ký chủ chân tuyển một cái hảo nhân vật, này nếu là đổi thành hệ thống khác, nào có lòng tốt như vậy, trực tiếp cấp ký chủ tùy cơ."
Cố Lê Chu xốc xốc mí mắt, nàng thế nhưng từ lạnh băng máy móc âm nghe ra cầu khích lệ ý tứ, còn não bổ một cái tiểu viên cầu thẳng thắn sống lưng bộ dáng.
Hệ thống: "... Tiểu 4 không phải tiểu viên cầu! Hệ thống là số liệu, không có thật thể, thỉnh ký chủ không cần tùy tiện não bổ."
Cố Lê Chu: "Ân? Đầu của ta vừa định một chút, ngươi liền cho ta đọc lấy? Xâm phạm ký chủ riêng tư, ta tưởng xin một chút khiếu nại nghiệp vụ."
Hệ thống: "... Không có phương diện này nghiệp vụ, cùng ký chủ tâm linh tương thông thuộc về bình thường thao tác phạm vi."
Cố Lê Chu vừa nghe lời này, từ trên sô pha cọ mà một chút ngồi dậy, "Ta cùng Ngôn Ngôn đều còn không có tâm linh tương thông, ngươi cho ta chỉnh cắm đội này ra?"
Hệ thống: "Thỉnh ký chủ nhìn thẳng vào hệ thống thân phận, tiểu 4 chỉ là một chuỗi số liệu, ký chủ không cần loạn tưởng."
"Chậc." Cố Lê Chu nằm trở về, "Nói nói, ngươi có ích lợi gì?"
Hệ thống: "Kiểm tra đo lường hệ thống nhiệm vụ tiến độ, thật khi giám thị vai chính an toàn, bồi ký chủ nói chuyện phiếm giải buồn."
Cố Lê Chu đợi một lát, không lại nghe thấy động tĩnh, nàng vẻ mặt mê hoặc: "Này liền không có?"
Hệ thống: "...... Ân."
Cố Lê Chu hít sâu một hơi, nhắm hai mắt lại, tốt, nàng lại từ lạnh như băng máy móc âm nghe ra tự tin không đủ ý tứ.
Hệ thống: "Ký chủ nếu tâm tình không tốt lắm, tiểu 4 có thể cho ngươi kể chuyện cười."
Cố Lê Chu vươn một bàn tay quơ quơ ngón trỏ: "Không không không, ta chỉ là có một cái nghi vấn, hay không các ngươi hệ thống đều là như vậy cái không đáng tin cậy bộ dáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...