Chương 34

1.8K 91 2
                                    

Cố ba ba cùng Cố mụ mụ rời đi Bạc thành sau, Cố Lê Chu nhưng xem như thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Hai ngày này tới, Cố ba ba đối nàng chú ý trình độ bay lên tới rồi một cái xưa nay chưa từng có độ cao, càng là thường thường dùng một loại mãn hàm phức tạp thả muốn nói lại thôi ánh mắt nhìn nàng, nhưng thật sự nhịn không được hỏi hắn làm sao vậy, hắn lại một bộ ngạo kiều bộ dáng, hoàn toàn không để ý tới người.

Làm đến nàng đều mau thần kinh suy nhược.

May mắn, này hết thảy đã kết thúc, mà nàng lập tức là có thể nhìn thấy nàng Ngôn Ngôn.

Cố Lê Chu ngồi ở ghế phụ, bên cạnh lái xe người là bảo tiêu Điền Thất, nàng lười nhác mà đánh ngáp một cái, nhìn càng thêm trống trải cao tốc lộ, ra tiếng nói: "Lại khai nhanh lên."

"Tốt, tiểu thư."

Điền Thất đôi tay nắm tay lái, đạp lên chân ga thượng kia chỉ chân càng thêm mạnh mẽ.

Màu rượu đỏ Maserati như tiễn rời cung giống nhau xông ra ngoài.

Nơi xa không trung, giắt một vòng hoàng hôn, mỹ lệ rung động lòng người, nó tán quang, đem đại địa mạ lên một tầng kim sắc.

Cố Lê Chu một tay chống ở cửa sổ xe biên, nhìn hoàng hôn, thẳng đến đôi mắt lên men cũng không có dời đi ánh mắt.

Bầu trời phiến phiến đám mây bị nhuộm thành màu đỏ, vạn dặm trời cao, mây tía làm bạn, rơi vào trong mắt là thập phần tráng lệ cảnh sắc.

Cố Lê Chu ở trong nháy mắt này đột nhiên cảm thấy, thế giới này đối với nàng tới nói, đã trở nên thâm trầm ấm áp, tràn ngập hy vọng.

Nàng là một cái chân chân thật thật có được cực nóng cảm tình người.

Buổi tối 8 giờ, màu rượu đỏ Maserati chạy tới đoàn phim khách sạn.

Xuống xe khi, có phong quát tới, lạnh lạnh, chui vào Cố Lê Chu trong quần áo, chọc đến nàng nổi da gà đều đi lên.

Này sẽ đã không sai biệt lắm cuối mùa thu, may mắn nàng còn mặc một cái áo khoác áo khoác.

Cố Lê Chu quấn chặt áo khoác, lưu lại Điền Thất cùng xe, đi nhanh một mình đi vào khách sạn.

Khách sạn trong phòng Bạch Khuynh Ngôn đặt ở trước bàn di động vang lên vang, nàng cầm lấy tới click mở trí đỉnh cái kia.

Lê Chu: Tích tích tích...

Lê Chu: Hồi khách sạn sao?

Bạch Khuynh Ngôn thoáng nghi hoặc, nàng không có đánh chữ, trực tiếp đã phát giọng nói qua đi: "Ân, hôm nay quay chụp thực thuận lợi, trước thời gian kết thúc công việc, ta ở trong phòng xem kịch bản."

Cố Lê Chu thực mau lại đã phát tin tức lại đây, cũng là một cái giọng nói, Bạch Khuynh Ngôn click mở tới, nàng nghe thấy quen thuộc thanh âm phi thường ôn nhu mà nói: "Ta bên kia cũng trước thời gian kết thúc công việc, hiện tại có thể tới cấp ta khai một chút môn sao?"

Bạch Khuynh Ngôn mắt hạnh hơi hơi trợn to, trước mắt kinh hỉ, nàng lập tức đứng dậy, liền cái hảo đều quên hồi phục, trực tiếp chạy ra phòng.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ