Cố Lê Chu mơ mơ màng màng mà mở mắt ra, đầu có một cái chớp mắt chỗ trống, nàng không nhớ rõ chính mình là khi nào ngủ, chỉ nhớ rõ nàng nằm ở Bạch Khuynh Ngôn bên cạnh trên giường, thủ thật lâu... Nhưng hiện tại nàng bên cạnh giường như thế nào là trống không?
Người đâu?!
Cố Lê Chu nhìn lướt qua trống rỗng phòng, cuống quít mà xuống giường hướng phía ngoài chạy đi, tìm được rồi phụ trách bác sĩ, đổ ập xuống cho nhân gia hảo một đốn hỏi, cuối cùng vẫn là theo kịp bảo tiêu nói không có người từ trong phòng bệnh ra tới, nàng mới lại chạy trở về, vừa vào cửa vừa vặn gặp phải Bạch Khuynh Ngôn từ toilet ra tới.
Cùng lại đây bác sĩ: "......"
Hoảng loạn bảo tiêu: "......"
Bọn họ đều không hẹn mà cùng mà trầm mặc, sau đó vô ngữ mà lui đi ra ngoài.
Bạch Khuynh Ngôn: "Ngươi đi đâu?"
Cố Lê Chu: "Ngươi tỉnh lại liền không thể kêu ta?"
Hai người trăm miệng một lời nói, Bạch Khuynh Ngôn ngẩn ra, Cố Lê Chu lặp lại nói: "Ngươi tỉnh lại liền không thể kêu ta? Không biết chính mình trên người có thương tích sao?"
Bạch Khuynh Ngôn nhìn Cố Lê Chu đến gần, mắt phượng không bằng ngày xưa tinh xảo, trong mắt hồng tơ máu cùng đáy mắt quầng thâm mắt đâm nhập nàng trong tầm mắt, nàng lập tức đau lòng lên, bật thốt lên nói: "Ta còn hảo, ngươi trở lên giường ngủ một lát."
Cố Lê Chu lắc đầu, cường điệu nói: "Ngươi hẳn là đánh thức ta."
Bạch Khuynh Ngôn nhìn Cố Lê Chu cố chấp bộ dáng, nhượng bộ, "Hảo hảo hảo, ta biết sai rồi, lần sau nhớ rõ kêu ngươi."
Cố Lê Chu: "Không có lần sau."
Bạch Khuynh Ngôn: "... Hảo."
"Thân thể có hay không nơi nào không thoải mái?"
Cố Lê Chu cầm lấy trên bàn một chén nước giải khát, ánh mắt một cái chớp mắt không di mà nhìn chằm chằm Bạch Khuynh Ngôn.
"Cảm giác còn hảo, chỉ có tay trái gãy xương tương đối nghiêm trọng." Bạch Khuynh Ngôn đúng sự thật nói.
Cố Lê Chu nhìn thoáng qua thời gian, mới 8 giờ nhiều, nàng buông di động, "Ta đi kêu bác sĩ lại đây cho ngươi làm một lần kiểm tra, ngươi ngoan ngoãn ngồi xong đừng lộn xộn, cũng đừng chạy loạn."
"Hảo."
Bạch Khuynh Ngôn thấy Cố Lê Chu lâm ra cửa lại quay đầu lại nhìn chính mình liếc mắt một cái, nhìn đến chính mình ngoan ngoãn mà ngồi ở trên giường, nàng mang lên môn khi liền lo chính mình gật đầu, đột nhiên liền cảm giác chính mình đã bị Cố Lê Chu hoa tới rồi không nghe lời không an phận kia một loại, trong lòng tức khắc có chút dở khóc dở cười.
Hồi tưởng khởi ngày hôm qua ngoài ý muốn.
Bạch Khuynh Ngôn mắt hạnh đã ươn ướt một chút, lúc ấy nàng còn có vài phần ý thức, hiện trường thanh âm thực sảo, giống như tất cả mọi người ở không ngừng nói chuyện, nàng nghe không rõ là người nào, chỉ nghe ra Cố Lê Chu thanh âm, nghe được Cố Lê Chu kinh hoảng thất thố mà khóc lóc, nghe không rõ nói chút cái gì, chỉ nghe được mở miệng ngữ toàn là khủng hoảng sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...