Chương 26

1.5K 95 4
                                    

"Thiên Thành ca, Khuynh Ngôn nói cái gì?"

Nhạc Du Du lòng tràn đầy ghen ghét mà nhìn chính mình ái nam nhân tìm cách mà định ngày hẹn mặt khác nữ nhân, nàng lại một chút biện pháp cũng không có, đáy lòng oán hận không được mà sinh trưởng.

Lại là Bạch Khuynh Ngôn nữ nhân kia, không dứt, luôn là âm hồn không tan.

Nàng thật sự không nghĩ ra như thế nào sẽ có như vậy nhiều nam nhân thích Bạch Khuynh Ngôn, rõ ràng kia ra vẻ thanh cao bộ dáng quang nhìn khiến cho người buồn nôn.

Nhạc Du Du cười đến giả dối, nội bộ không ngừng bò lên hỏa khí thiêu nàng phế phủ ẩn ẩn làm đau.

Cung Thiên Thành cầm Từ Tuệ di động, không kiên nhẫn nhíu mày, mắt cũng chưa nâng một chút, thanh âm lãnh ngạnh nói: "Đừng sảo!"

Nhạc Du Du thật vất vả treo lên mặt cười cương ở trên mặt, nàng ánh mắt phức tạp mà nhìn Cung Thiên Thành, khóe miệng nhếch lên độ cung cũng chậm rãi hạ xuống.

Liền như vậy nhìn trước mắt nam nhân phong thần tuấn lãng khuôn mặt, nàng tâm lại rối loạn, nàng không cam lòng không chiếm được người này, trừ bỏ thanh mai trúc mã nàng, mặt khác bất luận kẻ nào đều không xứng.

Nguyên bản nàng cùng Thiên Thành ca hai người hết thảy đều thực hảo, đều là bởi vì Bạch Khuynh Ngôn xuất hiện, cái kia đáng chết nữ nhân, đoạt đi rồi Thiên Thành ca lực chú ý, đoạt đi rồi nàng hết thảy!

Tất cả đều là bởi vì Bạch Khuynh Ngôn! Đều là bởi vì nàng!

Nhạc Du Du mấy độ nghiến răng nghiến lợi, đáy mắt tràn đầy ác độc cảm xúc.

Cung Thiên Thành tập trung tinh thần mà nhìn WeChat nói chuyện phiếm giao diện, yên lặng nhìn đối diện kia một cái ngắn gọn hồi phục, theo mày càng nhăn càng sâu, hắn nắm di động cái tay kia cũng càng thêm mạnh mẽ, chờ đợi trong chốc lát, xác định đối diện chỉ hồi phục này một cái cự tuyệt tin tức, hắn trong lòng bất mãn tất cả đều khuynh đảo ra tới.

"Khuynh Ngôn học hư." Cung Thiên Thành thở dài, lại hung hăng nói: "Đều là Cố Lê Chu dạy hư nàng!"

Nhạc Du Du thay giả cười, trong lòng cười nhạo, Bạch Khuynh Ngôn vốn dĩ liền không phải cái tốt!

Cung Thiên Thành hướng tới Nhạc Du Du xem qua đi, hỏi: "Khuynh Ngôn muốn chụp cái gì diễn?"

Nhạc Du Du khóe miệng hơi không thể thấy mà vừa kéo, quan nàng chuyện gì! Nàng như thế nào biết!

"...... Ta không rõ lắm."

Cung Thiên Thành không hài lòng mà thu hồi ánh mắt, đưa điện thoại di động hướng bên cạnh tùy tay một ném, đứng lên vỗ vỗ trên người không tồn tại hôi, nhấc chân đi ra ngoài.

Nhạc Du Du động tác bay nhanh mà đem còn chưa tức bình di động bắt được trên tay, lật xem lịch sử trò chuyện, nhìn Cung Thiên Thành ngụy trang thành Từ Tuệ mời Bạch Khuynh Ngôn, giữa những hàng chữ lộ ra khẩn cầu, nàng lại toan lại hận.

Cảm xúc quá lớn dao động dẫn tới nàng trên mặt mang hồng, ngũ quan biểu tình dữ tợn vặn vẹo.

Sớm hay muộn, sớm hay muộn có một ngày, nàng sẽ làm Bạch Khuynh Ngôn trả giá đại giới!

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ