Chương 16

1.9K 116 1
                                    

Lý Tiểu Kỳ vào toilet liền ngồi ở trên bồn cầu xoát Weibo, xoát xoát nàng đột nhiên nhìn đến Thiên Duyệt phát thanh minh, nàng cái kia kích động lặc, cao hứng mà lung lay hai xuống tay cánh tay sau, liền lao ra môn hướng đi Bạch lão sư chia sẻ chuyện này, nhưng nàng trăm triệu không nghĩ tới, sẽ nhìn đến như thế một bức hình ảnh:

Trên sô pha hai người ai đến cực gần, Cố tổng nửa người trên đè ở Bạch lão sư trên người, mà Bạch lão sư một bàn tay đặt ở Cố tổng trên vai, thoạt nhìn thập phần thân mật, tư thế có điểm giống nào đó không thể miêu tả tình tiết.

Nằm, ngọa tào?! Ban ngày tuyên dâm??

Lý Tiểu Kỳ trừng mắt, có điểm xem ngây người.

Bạch Khuynh Ngôn bị Lý Tiểu Kỳ thanh âm kinh ngạc một chút, nhưng nàng đẩy không khai Cố Lê Chu, chỉ có thể bỏ qua một bên đầu, trên mặt biểu tình là thường lui tới nhất quán lãnh lãnh đạm đạm dạng, nhưng run rẩy hàng mi dài lại bán đứng nàng lúc này tâm tình.

Hoảng loạn.

Từ Cố Lê Chu góc độ xem qua đi, Bạch Khuynh Ngôn lúc này bộ dáng cực kỳ giống bị khi dễ còn đang liều mạng chịu đựng tiểu đáng thương, nàng run sợ một chút, đột nhiên liền buông lỏng tay ra ngồi trở lại đến nguyên vị trí thượng, cả người vô cùng đứng đắn lên.

Nhưng thực tế thượng nàng trong lòng đã khẩn trương mà đánh lên tiểu cổ, cũng không biết sự tình như thế nào liền diễn biến thành như vậy, nàng rõ ràng chỉ là tưởng đậu đậu mỹ nhân mà thôi, kết quả làm cho giống như khi dễ nhân gia giống nhau.

Quả thực quá mất khống chế.

Bạch Khuynh Ngôn có điểm không phản ứng lại đây, thoáng ngẩn người sau, nàng ngồi thẳng thân mình, đem bị Cố Lê Chu buông ra tay cùng một cái tay khác giao nắm lên tới, im lặng không nói, nàng nói không rõ lúc này trong lòng là cái gì cảm thụ, thực phức tạp, có thoải mái, cũng có mất mát...

Lý Tiểu Kỳ trơ mắt mà thấy hai người từ thân mật bộ dáng biến trở về phía trước trầm mặc không nói bộ dáng, nàng một viên kích động mênh mông ăn dưa trái tim nhỏ đột nhiên liền chậm một phách dường như.

Lý Tiểu Kỳ: Ta cái vỏ dưa! Ta vì cái gì muốn ở ngay lúc này ra tới!

Nàng lúc này tiến cũng không được thối cũng không xong, dù sao nàng là không có dũng khí đi qua đi, cho nên đơn giản thật cẩn thận mà hít một hơi, tráng lá gan nâng lên một chân sau này kéo một bước nhỏ.

"Công ty thanh minh đã phát?"

Lý Tiểu Kỳ còn không có tới kịp lộng bước thứ hai, liền nghe được Cố Lê Chu thanh âm, hòa hòa khí khí mà, giống như chuyện gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau, nàng âm thầm thở phào nhẹ nhõm, lão bản không sinh khí liền hảo.

Nàng nhận mệnh mà đi qua, "Ân ân, đã lên hot search."

Cố Lê Chu cùng Bạch Khuynh Ngôn không hẹn mà cùng mà cầm lấy di động.

Thiên Duyệt làm ra thanh minh không chỉ có đúng chỗ, lại còn có rất có công kích tính, bởi vì này Weibo không chỉ có đối Áo Nghĩa thanh minh làm ra đáp lại, còn dán ra Áo Nghĩa làm không ít ' chuyện xấu '.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ