"Liền nàng?"
Biên kịch Tiền tiên sinh đoan chính mà ngồi ở ghế trên, trong tay cầm một trương ảnh chụp đoan trang, ở hắn đối diện ngồi rõ ràng là Ngô lão.
Ngô lão uống ngụm trà, mới chậm rì rì nói: "Liền nàng, những người khác đều không nàng hợp ta mắt duyên, ngươi yên tâm hảo, này điện ảnh diễn đến hảo."
"Hành, Thiên Duyệt nghệ sĩ ta cũng yên tâm, không như vậy nhiều chuyện xấu, liền ấn ngài ý tứ đến đây đi." Tiền biên kịch buông ảnh chụp, duỗi tay bưng trà, đưa đến bên miệng nhấp một ngụm, "Trà rất không tồi."
Ngô lão nhìn hắn một cái: "Lần trước Thiên Duyệt bên kia người mời chúng ta ăn cơm đưa lá trà, chính là cái này."
Tiền biên kịch:......
Ngô lão hơi hơi thở dài: "Ngươi này chỉ là thu lễ không cần, phóng trong nhà chờ mốc meo đâu? Ngươi không uống cho ta a, ta đều phao không ít, trữ hàng thiếu đâu, đừng lãng phí."
Tiền biên kịch đứng đắn xua tay: "Nếu chúng ta đi bình thường lưu trình tuyển người, vậy tính đang lúc thu lễ, ta cũng không có không thoải mái, đêm nay liền trở về phao tới uống uống, ngài cũng đừng đánh ta trữ hàng chủ ý."
Ngô lão: "Hành đi, ta cũng là sợ lãng phí, rốt cuộc thứ tốt muốn quý trọng."
Tiền biên kịch: "Là là là, ngài nói đúng."
Bên này Cố Lê Chu cùng Bạch Khuynh Ngôn đều thu được Vu Hiểu tin tức, biết được thử kính thông qua, hai người đều yên tâm lại, chờ đợi năm ngày sau khởi động máy.
Bạch Khuynh Ngôn đối kịch đã phi thường quen thuộc, nhưng vẫn là sẽ hoa rất nhiều thời gian đi nghiền ngẫm kịch , đây là nàng cho tới nay thói quen, chậm rãi mài giũa chính mình, xây dựng nhân vật lòng trung thành.
Cố Lê Chu cũng không nhàn rỗi, nàng nhận được Cố Lê Mặc điện thoại, còn tưởng rằng là muội khống ca ca tưởng nàng, tưởng ước cơm, lại không nghĩ rằng là nguyên chủ ba mẹ du lịch đã trở lại, làm nàng về nhà một chuyến.
Nàng trong lòng có điểm không đế, nguyên văn đối Cố gia cha mẹ miêu tả thiếu chi lại thiếu, nàng cũng không biết này hai người hay không hảo ở chung, hay là có thể hay không nhìn ra nàng không thích hợp.
Dọc theo đường đi suy nghĩ rất nhiều, nhưng sự thật chứng minh nàng xác thật suy nghĩ nhiều.
Cố gia cha mẹ thực hảo ở chung, đặc biệt là Cố mụ mụ, ôn nhu lại săn sóc, làm nàng một chút không khoẻ đều không có, hai người trở về này một chuyến chính là tưởng bọn họ hai anh em, trở về tụ một tụ.
Buổi tối, một nhà bốn người trở về nhà cũ, Cố Lê Chu vẫn là lần đầu tiên tới Cố gia nhà cũ, xe mới vừa khai đi vào, nàng đã bị từng đợt cổ xưa hơi thở đánh sâu vào, làm nàng có loại xuyên qua hoảng hốt cảm.
Mãi cho đến xuống xe tiến vào cổ xưa đại khí cổng lớn, Cố Lê Chu ánh mắt đảo qua trên tường cổ họa, bên trái một trận tử đồ sứ, bên phải một ngăn tủ ngọc thạch phỉ thúy từ từ, văn vật loại quý trọng vật phẩm đông đảo, chợt vừa thấy, quả thực so viện bảo tàng còn đồ sộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...