Chương 63

1K 42 0
                                    

Lãnh chứng sự, vào lúc ban đêm hai người liền đã phát bằng hữu vòng, tiếp theo Cố Lê Chu đã bị Cố mụ mụ, Cố ba ba, cùng với Cố Lê Mặc gọi điện thoại thay phiên nói một hồi.

Đặc biệt là Cố mụ mụ, nàng cảm thấy như vậy chuyện quan trọng làm cho như vậy đột nhiên, khẳng định một chút nghi thức cảm đều không có, nói không chừng liền đem nhân gia cấp ủy khuất, nàng trong lòng như vậy tưởng tượng, kia kêu một cái hận sắt không thành thép, không hiểu nhà mình nữ nhi như thế nào liền cùng nhà mình đầu gỗ nhi tử giống nhau khó hiểu phong tình đi lên.

Ở trong điện thoại nhưng đem Cố Lê Chu hảo sinh giáo dục một đốn.

Đến cuối cùng, vẫn là Bạch Khuynh Ngôn thế nàng nói tốt giải vây.

Cố Lê Chu nhẹ nhàng thở ra, đưa điện thoại di động bỏ qua, liếc liếc mắt một cái trốn vào trong ổ chăn nhân nhi, nàng đôi tay ôm ngực đạm thanh nói: "Muốn cười liền cười ra tới, tránh ở trong ổ chăn cười trộm tính cái gì hảo hán."

"Ta không có cười trộm." Bạch Khuynh Ngôn cự không thừa nhận, nàng chậm rãi từ trong chăn lộ ra đầu tới, cường điệu nói: "Còn có ta là nữ hài tử, vốn dĩ liền không phải hán tử."

Cố Lê Chu nhướng mày: "Còn học được chơi xấu."

Bạch Khuynh Ngôn đơn giản lại lùi về trong ổ chăn, thanh âm từ chăn hạ truyền ra tới, "So bất quá cố lão sư."

Cố Lê Chu vừa nghe liền biết đây là đang nói chính mình càng thêm vô lại ý tứ, nàng cúi người qua đi, duỗi tay đến trong chăn, nắm non mịn cổ.

Bạch Khuynh Ngôn hô hấp một đốn, lập tức mất đi sức chống cự, tùy ý này chỉ tay xoa bóp.

"Cố lão sư này liền cho ngươi làm cái toàn thân mát xa."

"......"

Tổng cảm thấy người này không có hảo ý.

------

Hồi Bạc thành sau, Bạch Khuynh Ngôn trực tiếp vào Ngô lão đoàn phim, mở ra hai người nhị độ hợp tác.

Vừa lúc liền tại đây mấy ngày, 《 dùng cái gì vì gia 》 bắt đầu chiếu.

Cùng ngày liền bắt lấy một ngày phòng bán vé quán quân.

Tiếp theo, điện ảnh lại bắt lấy một vòng phòng bán vé quán quân cùng một tháng phòng bán vé quán quân, ngắn ngủn một tháng nhiều, phòng bán vé đột phá 23 trăm triệu, thành tích phỉ nhiên.

Điện ảnh nhiệt độ cao, cho điểm cũng cao, trên mạng nơi chốn có thể thấy được thảo luận thanh, quả thực hỏa đến rối tinh rối mù.

Ngô lão tâm tình mắt thường có thể thấy được cao hứng, đóng phim thời điểm đều là cười tủm tỉm, đặc biệt là đối mặt Bạch Khuynh Ngôn khi, hắn càng là cười đến vui vẻ.

Đoàn phim không khí hoà thuận vui vẻ, liên quan quay chụp tiến độ cũng nhanh chút.

Mà Cố gia người cũng vẫn luôn ở nhắc nhở nàng hai bổ làm hôn lễ sự, Cố mụ mụ thúc giục bộ dáng, rơi xuống Cố Lê Chu trong mắt, làm nàng sinh ra một loại người trong nhà sợ chính mình sẽ đem tức phụ làm vứt cảm giác.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ