Đang ở lúc này, chuông cửa vang lên, Cố Lê Chu buông lỏng ra hai người tay, đứng dậy đi mở cửa.
Ngoài cửa là vừa rồi bảo tiêu chi nhất, hắn thấy nhà mình tiểu thư mở cửa, nói câu: "Tiểu thư, ta là tới tặng đồ." Sau đó đem trong tay yến bao cùng tân di động đưa qua.
Cố Lê Chu nhìn đến này hai dạng đồ vật, trong lòng hiểu rõ, tiếp nhận đồ vật thuận tiện khen ngợi hắn hai câu, không nghĩ tới này bảo tiêu còn ngượng ngùng, gãi đồ trang sức thượng mang theo một chút ngượng ngùng, nói: "Yến bao là Điền Tam vớt đi lên, di động là Lưu quản gia làm Điền Ngũ đi mua, mà Điền Thất chỉ là đi lên đưa một chuyến mà thôi, tiểu thư khách khí."
Cố Lê Chu thiếu chút nữa không cười ra tới, hợp lại đêm nay bảy cái bảo tiêu phân biệt kêu Điền Nhất, Điền Nhị... Điền Thất bái, bất quá tên này kêu Điền Thất cũng thật là đủ rồi.
"Ngươi có biết hay không có một khoản kem đánh răng kêu Điền Thất?"
Điền Thất lắc lắc đầu: "Không biết."
"Chính là cái kia một phách chiếu khiến cho đại gia cùng nhau kêu '1, 2,3 Điền Thất ', đại gia liền cùng nhau kêu ' Điền Thất ' kem đánh răng quảng cáo."
"......"
Điền Thất lại lần nữa lắc đầu, thả mạc danh có chút ngượng ngùng.
Cố Lê Chu đóng cửa lại vào nhà sau, trên mặt còn mang theo buồn cười tươi cười, Bạch Khuynh Ngôn nhìn nàng, cảm thấy nàng khóe môi hơi câu, cười tủm tỉm bộ dáng cực kỳ giống một con hồ ly.
"Đang cười cái gì?" Nàng hỏi.
Cố Lê Chu đi qua đi ngồi vào bên người nàng, cong mặt mày nói: "Ta đang cười bọn bảo tiêu tên, bọn họ kêu Điền Nhất, Điền Nhị... Điền Thất."
Bạch Khuynh Ngôn cũng không khỏi mà câu môi, thấy nàng trong tay cầm quen mắt bao, liền hỏi: "Là ta bao sao?"
Cố Lê Chu đem bao cùng di động mới đưa qua: "Ân, chẳng qua trong bao di động hẳn là nước vào, đem tạp đổi đến cái này di động mới đi."
Bạch Khuynh Ngôn đem trong bao di động lấy ra tới, thử thử quả nhiên khai không được cơ, liền đưa điện thoại di động tạp đổi tới rồi di động mới, chờ khởi động máy thời điểm, nàng rũ mắt nhìn cái này cùng cũ di động giống nhau di động mới, nhẹ giọng nói câu: "Cảm ơn."
Là nên nói thanh cảm ơn.
Nếu là không có người này, đêm nay trường hợp nàng cũng chỉ có thể ngạnh căng qua đi.
Ngẫm lại cái kia cảnh tượng liền cảm thấy chật vật.
Cố Lê Chu nhìn trước mắt người, cảm thấy chính mình điểm lại bị chọc trúng, đặc tưởng duỗi tay sờ sờ nàng đầu.
Lớn lên quá đẹp thật sự dễ dàng làm nhân tình không tự kìm hãm được.
Nàng không có thể ngăn được ngo ngoe rục rịch tâm, một bàn tay sờ soạng đi lên.
Bạch Khuynh Ngôn thân mình cương một chút, Cố Lê Chu cũng cảm nhận được, nàng lập tức chột dạ thật sự, lúc này cũng không biết nghĩ như thế nào tay liền như vậy phóng tịch thu trở về, lòng bàn tay hạ đầu nhỏ không động tĩnh nàng thế nhưng cũng không nhúc nhích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...