Chương 67

1K 44 0
                                    


Nhân loại bản chất chính là thật hương.

Một lòng muốn làm nghiêm mẫu Cố Lê Chu, ở nhìn đến Tiểu Diểu Hạ càng dài càng giống Bạch Khuynh Ngôn sau, nghiêm túc bộ dáng banh không được, mềm lòng xuống dưới.

Dần dần trở nên phi thường sủng ái hài tử.

Có đôi khi quang nhìn Tiểu Diểu Hạ, không biết suy nghĩ cái gì, nàng sẽ đột nhiên ngây ngô cười.

Đối Tiểu Diểu Hạ xưng hô cũng từ ' tiểu thí hài ' biến thành ' tiểu bảo bối '.

Tiểu Diểu Hạ 3 tuổi khi, bắt đầu thượng nhà trẻ.

Hài tử thế giới muôn màu muôn vẻ, tâm tính thiên chân, tổng ái hỏi chút hiếm lạ cổ quái vấn đề.

Tỷ như trong TV người có thể nhìn đến chúng ta sao?

Thiên như vậy đại, sẽ sập xuống sao? Sập xuống chúng ta phải làm sao bây giờ?

Voi cái mũi như vậy trường, cảm mạo thời điểm sẽ nghẹt mũi sao?

......

Ngày nọ, cố bạch hai người bên ngoài xem xong điện ảnh sau, đến nhà trẻ tiếp nàng về nhà.

Tiểu Diểu Hạ không có giống thường lui tới như vậy hưng phấn mà bổ nhào vào hai người trong lòng ngực, mà là an an tĩnh tĩnh mà đi tới, rất nhỏ mà bĩu môi, cau mày, một bộ trầm tư biểu tình.

Bộ dáng thoạt nhìn...... Như thế nào đều không thích hợp.

Cố Lê Chu cùng Bạch Khuynh Ngôn liếc nhau, không hẹn mà cùng mà cho rằng hài tử ở nhà trẻ phát sinh cái gì không cao hứng sự.

Bạch Khuynh Ngôn sờ sờ đầu nhỏ, ôn nhu hỏi: "Hạ Hạ, làm sao vậy?"

Tiểu Diểu Hạ nghe vậy hoàn hồn, ngẩng khuôn mặt nhỏ, "Mommy, không có gì."

Cố Lê Chu cong lưng xem nàng, ngón tay chọc chọc non mềm khuôn mặt nhỏ: "Cùng tiểu đồng bọn cãi nhau?"

Tiểu Diểu Hạ lắc đầu.

Ba người đi tới, tiểu hài tử như cũ an tĩnh mà đô miệng, không biết suy nghĩ cái gì.

Thẳng đến lên xe, hai người cũng chưa hỏi ra chút cái gì tới.

Xe khai một hồi lâu sau.

Tiểu Diểu Hạ đột nhiên thở hắt ra, thấy phó giá thượng Bạch Khuynh Ngôn quay đầu nhìn qua, nàng thấu tiến lên, mở to thủy linh linh mắt to hỏi: "Mommy, ta là từ đâu tới a?"

Bạch Khuynh Ngôn theo bản năng mà nhìn về phía chủ ghế điều khiển.

Cố Lê Chu không nghe thấy trả lời, nàng gợi lên môi, thượng chính gốc đem câu chuyện tiếp nhận tới: "Ngươi là thiên sứ đưa cho mụ mụ nhóm lễ vật."

Vốn tưởng rằng nhà mình tiểu hài tử sẽ phi thường kinh hỉ ' oa ~' ra tới, kết quả......

"A!" Tiểu Diểu Hạ bưng kín miệng, vài giây mới lẩm bẩm ra tiếng: "Nguyên lai ta thật sự không thuộc về cái này địa phương."

Cố Lê Chu:.....?

Nàng nắm tay lái cường tự trấn định, kiên nhẫn mà muốn hỏi lời này là có ý tứ gì khi, lại nghe thấy: "Thật nhiều người kêu ta tiểu tiên nữ, nguyên lai ta thật là, nói như vậy, ta đây thế giới ở nơi nào đâu?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ