Chương 60

1.1K 42 0
                                    

Liên hoan phim khai mạc hôm nay, Bạch Khuynh Ngôn xuyên màu đỏ mạt ngực lễ phục, phối hợp thượng hơi nùng trang dung, kinh diễm cảm mười phần, rơi xuống Cố Lê Chu trong mắt, cảm thấy nàng bảo bối cực kỳ giống mị hoặc câu nhân tiểu yêu tinh, chỉ là một ánh mắt là có thể liêu đến nàng tim đập gia tốc.

Nàng không tha mà đem người kéo đến trong lòng ngực ôm một hồi lâu, mới thả người đi liên hoan phim hiện trường.

《 dùng cái gì vì gia 》 đoàn phim, mọi người đều rất lâu không gặp mặt, lúc này gặp được đều vô cùng cao hứng, vô cùng náo nhiệt, liên quan bước trên thảm đỏ khi từng người thần sắc đều thêm vài phần cao hứng, đặc biệt là Ngô lão, đi vào nội tràng mới vừa ngồi xuống, liền nghiêng đầu dò hỏi Bạch Khuynh Ngôn có hay không lần thứ hai hợp tác ý tưởng.

Bạch Khuynh Ngôn đầu tiên là ngẩn ra, thực mau phản ứng lại đây, cong khóe môi gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình sẽ đem đương kỳ lưu ra tới, bộ điện ảnh này chụp xong liền có thể trực tiếp nhập tổ.

Ngô lão đối nàng trả lời thực vừa lòng, sau đó cười tủm tỉm mà đề cập Cố Lê Chu, nói cái gì luyến ái khiến người dễ chịu, nhìn ra được tới các ngươi cảm tình càng tốt gì đó, cùng nàng khai nói giỡn, làm cho nàng nhĩ tiêm ửng đỏ, mãn đầu óc đều là đêm đó Cố Lê Chu ánh mắt mê ly bộ dáng, ngực một trận rung động.

Bạch Khuynh Ngôn cường tự trấn định mà nhìn về phía trên đài, sân khấu huyến lệ sáng ngời, là không ít điện ảnh người tâm chi sở hướng, nàng lúc này mới hậu tri hậu giác tâm tình có một tia kích động.

Trao giải quá trình có chút dài dòng, cơ hồ tiến hành đến cuối cùng mới đến phiên tuyên bố giải Quả Cầu Vàng ảnh hậu, tại đây phía trước, 《 dùng cái gì vì gia 》 đã đạt được tốt nhất nữ vai phụ cùng tốt nhất biên kịch hai cái giải thưởng.

Lúc này chỗ ngồi tịch thượng mỗi người đều an tĩnh cực kỳ, đương người chủ trì niệm ra Bạch Khuynh Ngôn ba chữ sau, Ngô lão dẫn đầu nghiêng đầu nói thanh chúc mừng.

Bạch Khuynh Ngôn đứng lên, đối với màn ảnh nhợt nhạt cười, nàng đi đến trên đài tiếp nhận cúp, không màng hơn thua mà nói một đoạn phía chính phủ lên tiếng sau, thần sắc trở nên ôn nhu vài phần.

Nàng nhìn camera, mắt hạnh ý cười nồng đậm, ngữ khí chân thành tha thiết: "Ta nhất cảm tạ ta tiểu hồ ly, có nàng, mới có hôm nay ta đứng ở chỗ này, đối ta mà nói, nàng là trời cho lễ vật, là ta vừa vặn nam phong."

Z quốc có hơn một ngàn vạn người ở quan khán trận này liên hoan phim phát sóng trực tiếp, nàng này đoạn lời nói mới vừa nói ra không bao lâu, hot search liền bạo, ngay sau đó Weibo cũng tê liệt.

Liên hoan phim hạ màn sau, 《 dùng cái gì vì gia 》 đoàn phim bắt được giải Quả Cầu Vàng tốt nhất đạo diễn, giải Quả Cầu Vàng ảnh hậu, giải Quả Cầu Vàng tốt nhất biên kịch cùng giải Quả Cầu Vàng tốt nhất nữ vai phụ bốn cái giải thưởng lớn, cùng ngày hot search cơ hồ chiếm bảng đơn một nửa, trong lúc nhất thời nơi chốn có thể thấy được thảo luận bộ điện ảnh này ngôn luận, điện ảnh nhiệt độ một lần tăng vọt.

Tan cuộc sau, Bạch Khuynh Ngôn tiếp nhận rồi phóng viên phỏng vấn, lúc sau mã bất đình đề mà trở về khách sạn.

Khách sạn.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ