"Chu Chu, hôm nay thực vui vẻ a, đã xảy ra cái gì chuyện tốt?"
Cố mụ mụ nhìn chính mình thỉnh thoảng lộ ra ngây ngô cười nữ nhi, thật sự khống chế không được chính mình lòng hiếu học.
"Khụ, đã không có, hôm nay thời tiết không tồi, tâm tình cũng hảo điểm." Cố Lê Chu khống chế được trong lòng không ngừng phóng pháo hoa tiểu nhân, trên mặt biểu tình đứng đắn chút, nàng nhìn thoáng qua một bên đọc sách Cố ba ba, mới nhìn về phía ăn mặc màu trắng váy dài, hóa trang điểm nhẹ Cố mụ mụ, "Mụ mụ trong chốc lát muốn ra cửa sao?"
Không chờ Cố mụ mụ trả lời, Cố ba ba liền cắm lời nói: "Lão bà ngươi muốn ra cửa a? Đi dạo phố sao? Mang lên ta a, cho ngươi giỏ xách, đương máy ATM, còn tình yêu đưa tặng một cái rạp chiếu phim cùng đi phúc lợi, thế nào?"
Cố Lê Chu:......
Cố mụ mụ trừng mắt nhìn Cố ba ba liếc mắt một cái: "Ở hài tử trước mặt đứng đắn điểm."
Cố ba ba có lệ gật gật đầu, tràn đầy ghét bỏ mà nhìn Cố Lê Chu liếc mắt một cái.
Cố Lê Chu:......?
Cố ba ba đơn giản buông thư, tiến đến Cố mụ mụ bên người: "Hài nàng mẹ, ngươi còn không có trả lời ta đâu."
Cố mụ mụ biểu tình không có biến hóa, thập phần tuyệt tình mà cự tuyệt Cố ba ba: "Không mang theo ngươi, một bên đi, đừng quấy rối."
Cố ba ba sửng sốt một chút, đầu tiên là không thể tin tưởng mà che lại chính mình trái tim, lại vẻ mặt ưu thương mà ngữ khí chua xót nói: "Lão bà, cho nên ái sẽ biến mất, đúng không?"
Cố mụ mụ ngắn gọn mà ứng thanh ' ân '.
Cố ba ba đặt ở trái tim chỗ tay lập tức nắm chặt thủ hạ quần áo, giây tiếp theo liền ngã vào Cố mụ mụ trên vai, một bộ bị rất nặng nội thương bộ dáng.
Một bên Cố Lê Chu có điểm xem ngây người, chậc chậc chậc....
Thật là sức cuốn hút cực cường bi thương a, khóe mắt phảng phất cũng đã ươn ướt.
Kia biểu tình, kia ngữ khí, kia động tác, thật là không một không ra thương cảm a.
Ai, nếu không phải... Ta không có rơi rớt ngài véo đùi động tác, ta thật đúng là phải tin ngài tà lặc.
Cố Lê Chu âm thầm cảm thán một phen, mạc danh có một loại Cố mụ mụ chính là như vậy bị Cố ba ba lừa tiến Cố gia cảm giác, nàng nhìn Cố ba ba mau đến 50 tuổi lại cũng như cũ đĩnh bạt không có mập ra thân thể, một bộ mị lực đại thúc bộ dáng, nàng nhịn không được ra tiếng nói: "Ba ba ngài nếu là lúc trước không có kế thừa Cố gia mà là vào giới giải trí, khẳng định đã sớm là nổi tiếng thế giới ảnh đế đi."
"Phụt." Cố mụ mụ trực tiếp bật cười, luôn luôn ôn hòa biểu tình cũng mang theo đại đại ý cười.
Cố ba ba cũng không hảo lại trang, hắn tức giận mà nhìn Cố Lê Chu liếc mắt một cái, "Nhà người khác nữ nhi đều là ba ba tiểu áo bông, tiểu cục cưng, ngươi liền không giống nhau, ngươi là cái tiểu bom, thường thường liền tạc ngươi lão ba một lần, tạc đến ngươi lão ba đỉnh đầu tê dại, chính ngươi ngẫm lại, chẳng lẽ ngươi liền không nên nghĩ lại một chút sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...