Chương 38

1.8K 77 3
                                    

"Tiểu Cố tổng, lại tới cấp Bạch lão sư đưa cơm a."

Cố Lê Chu nghe tiếng nhìn về phía cười đến vẻ mặt xán lạn phó đạo diễn, khóe miệng nàng khẽ nhếch: "Đúng vậy, Lưu phó đạo, hôm nay giữa sân thế nào?"

Lưu Nhân tự nhiên biết nàng hỏi chính là cái gì, hắn cười tủm tỉm nói: "Khá tốt, Bạch lão sư sáng nay đều là một cái quá, còn lại người cũng khá tốt, bãi hài hòa thật sự."

"Kia khá tốt."

Cố Lê Chu ánh mắt xuyên qua thưa thớt đám người, rơi xuống quen thuộc yểu điệu thân ảnh thượng, đáy mắt chợt phiếm ra ý cười, cả người khí chất đều ôn hòa chút.

Lưu Nhân tay phủng trà hoa cúc, đứng ở một bên, trên mặt đạm cười, nội tâm lại sớm đã quay cuồng lên: Ngô lão cùng cùng sinh tuổi lớn không bằng ta xem đến minh bạch, này nơi nào là cái gì khuê mật tình, này rõ ràng chính là tình yêu a!

"Cố tổng."

Lý Tiểu Kỳ chạy tới, đem ly nước gì đó toàn nhét vào một bên đảm đương phông nền Điền Thất trong tay, vẻ mặt đau khổ nói: "Bạch lão sư cho ta thả bảy ngày giả."

Cố Lê Chu nhướng mày: "Cho ngươi nghỉ còn không vui?"

Lưu Nhân cũng ở một bên tiếp lời: "Đúng vậy tiểu Lý, nghỉ thật tốt a, ngươi như thế nào còn vẻ mặt khổ qua dạng."

Lý Tiểu Kỳ lắc đầu: "Này không phải bình thường nghỉ, là Bạch lão sư không nghĩ nhìn đến ta, suốt bảy ngày a, này trước kia chưa từng có quá sự tình."

Cố Lê Chu mặt mày nhàn nhạt: "Ngươi làm cái gì chọc nàng sinh khí?"

Lý Tiểu Kỳ tức khắc toát ra vài phần ủy khuất: "Còn không phải đương một chút máy đọc lại, ta đem ngày đó buổi tối Cố tổng ngươi ở trước mặt ta lời nói cấp Bạch lão sư lặp lại một lần, ta đã bị chế tài."

Nàng dễ dàng sao nàng? Hèn mọn ăn cẩu lương còn bị giận chó đánh mèo, nàng quá khó khăn nha!

Cố Lê Chu nhịn không được cười nhẹ ra tiếng: "Nàng không sinh khí, hẳn là chính là thẹn thùng, cho ngươi nghỉ ngươi phải hảo hảo đi chơi, nơi này ta tới là được."

Lý Tiểu Kỳ nghe vậy đành phải từ bỏ giãy giụa, nàng sâu kín mà thở dài: "Vậy được rồi."

Xong con bê, chính mình hoàn toàn thất sủng a.

Cố Lê Chu lại tâm tình thực hảo, nàng liếc đến quay chụp ngừng lại, liền ném xuống bên cạnh mấy người, lập tức triều Bạch Khuynh Ngôn đi qua.

Làm trò Khương Dĩnh mặt dắt lấy Bạch Khuynh Ngôn tay, một bộ cấp trên diễn xuất đối với Khương Dĩnh nhàn nhạt nói: "Vất vả." Sau đó nghiêng đầu cười đối Bạch Khuynh Ngôn nói: "Mệt mỏi đi, cơm trưa có canh cá, sợ béo không ăn thịt là được, uống nhiều mấy khẩu canh, hương thật sự."

Khương Dĩnh: "......"

Nàng mấy ngày nay xem như cảm nhận được Cố Lê Chu lược hiện ấu trĩ ' làm khó dễ ', mỗi ngày tới nàng trước mặt tú ân ái đa dạng không mang theo lặp lại, sợ chính mình không biết nàng hai ở bên nhau dường như?

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ