Trở về thời điểm, Cố Lê Chu bước chân nhẹ nhàng, nắm Bạch Khuynh Ngôn tay đi đến xa tiền, đem người đưa đến phó giá ngồi khấu thượng đai an toàn, sau đó chính mình vòng đến điều khiển vị thượng lái xe.
Trên đường, nàng còn thập phần hảo tâm tình mà hừ ca.
Bạch Khuynh Ngôn mỉm cười mà nhìn nàng vài lần, tâm tình thoải mái mà lấy ra các nàng ở tượng đất cửa hàng làm miêu mễ cùng thuyền nhỏ, lấy ở trên tay nhìn một hồi lâu, như là nghĩ tới cái gì dường như, động thủ đem miêu mễ đặt ở thuyền nhỏ chụp một trương ảnh chụp, sau đó bước lên hồi lâu không có buôn bán Weibo, đem ảnh chụp xứng với biên tập văn tự phát ra.
Diễn viên Bạch Khuynh Ngôn V: Mèo con cùng nàng thuyền nhỏ.
Weibo mới vừa phát ra đi một phút, bình luận khu liền náo nhiệt lên.
' a a a a a, nữ thần ngươi rốt cuộc phát Weibo!!! '
' tưởng ngươi, rốt cuộc buôn bán! '
' nữ thần!!!! Tượng đất hảo đáng yêu! '
' ngao ngao ngao, ta não bổ một cái chuyện kể trước khi ngủ, bốn bỏ năm lên chính là nghe lão bà giảng chuyện kể trước khi ngủ. '
' ái ngươi ái ngươi ái ngươi ái ngươi ái ngươi một vạn biến! '
' lão bà nhìn xem ta, đoạt hàng phía trước! '
' nữ thần rất ít phát loại này đáng yêu Weibo, hiếm lạ a! '
' ta đánh cuộc năm bao que cay, tượng đất là người khác đưa! '
' kỳ thật, ta có một cái lớn mật ý tưởng.... Chúc 99? '
Bạch Khuynh Ngôn nhìn đến nơi này, yên lặng mà thay đổi tiểu hào, cấp này bình luận điểm một cái tán, nàng cong cong môi, nghiêng đầu nhìn về phía Cố Lê Chu, quen thuộc mặt mày làm nàng tâm động.
Nàng thích nhất cặp kia sáng ngời đôi mắt, như là độc thuộc về nàng ngôi sao, mỗi khi kia hai mắt mắt nhìn về phía nàng khi, nàng thật giống như thấy được sáng lạn tinh quang, tại đây phiến tinh quang trung nàng tổng có thể tìm đến chính mình thân ảnh, làm nàng thập phần an tâm.
Trở lại khách sạn sau, đã tới rồi ngày thường ngủ thời gian.
Bạch Khuynh Ngôn đem tượng đất cùng thư đều đặt ở đầu giường, theo sau ở tủ quần áo tìm ra hai kiện váy ngủ tới, đem trong đó một kiện đưa cho Cố Lê Chu sau, nàng cầm lấy chính mình kia kiện vào phòng tắm.
Cố Lê Chu thấy thế, cũng vội cầm lấy váy ngủ theo đi lên.
Một phút không đến, nàng bị vô tình mà đuổi ra tới.
Cố Lê Chu tâm tắc tắc mà ôm váy ngủ dựa vào cửa, trong lòng an ủi chính mình tương lai còn dài, sớm hay muộn sẽ thành công cùng bạn gái phòng tắm cộng tắm, sau đó nàng không tha mà nhìn thoáng qua nhắm chặt phòng tắm môn, u oán mà đi bên ngoài toilet.
Nửa giờ sau.
Cố Lê Chu lười nhác mà nằm ở trên giường, tùy ý một đôi trắng nõn tế nhuyễn tay ở trên mặt nàng bôi mỹ phẩm dưỡng da, chờ đến Bạch Khuynh Ngôn muốn thu tay khi, nàng lôi kéo Bạch Khuynh Ngôn ống tay áo, nhắm hai mắt lại nói: "Thân thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...