Chương 43

1.3K 69 0
                                    

Ngày thứ hai sáng sớm, xe khai quá bốn con phố sau, Bạch Khuynh Ngôn cầm lấy di động nhìn mắt Weibo hot search, đương nhìn đến Cố Lê Chu phát cái kia ' fans hơn một ngàn vạn, độc sủng một mình ta ' khi, nàng cong môi, theo sau chú ý tới này Weibo có thượng vạn cái tán, lại chỉ có mười điều bình luận, nàng nghi hoặc mà mở ra bình luận khu.

' liền ái cấp YY mèo con uy thực: Chiếm lầu một, gặp được ngươi, nhật tử quá thật sự ngọt @ diễn viên Bạch Khuynh Ngôn '

' liền ái cấp YY mèo con uy thực: Chiếm lầu hai, chưa thấy qua so ngươi mỹ, càng chưa thấy qua so ngươi tốt đẹp @ diễn viên Bạch Khuynh Ngôn '

' liền ái cấp YY mèo con uy thực: Chiếm lầu 3, ta đối với ngươi thích, chỉ tăng không giảm @ diễn viên Bạch Khuynh Ngôn '

' liền ái cấp YY mèo con uy thực: Chiếm lầu 4, nhiệt tình yêu thương cùng lý tưởng, đều là ngươi @ diễn viên Bạch Khuynh Ngôn '

' liền ái cấp YY mèo con uy thực: Chiếm lầu 5, người khác là người khác, chỉ có ngươi là người trong lòng @ diễn viên Bạch Khuynh Ngôn '

' liền ái cấp YY mèo con uy thực: Chiếm lầu sáu, ngươi là ta cả đời chỉ biết gặp được một lần xuân phong @ diễn viên Bạch Khuynh Ngôn '

' liền ái cấp YY mèo con uy thực: Chiếm lầu bảy, ta có một chút nhất đặc biệt, đặc biệt thích ngươi @ diễn viên Bạch Khuynh Ngôn '

' liền ái cấp YY mèo con uy thực: Chiếm lầu tám, ngươi đã ôn nhu lại đáng yêu, ta chỉ thiên vị ngươi @ diễn viên Bạch Khuynh Ngôn '

' liền ái cấp YY mèo con uy thực: Chiếm lầu chín, tưởng bồi ngươi, vẫn luôn cả đời bồi ngươi @ diễn viên Bạch Khuynh Ngôn '

' liền ái cấp YY mèo con uy thực: Chiếm lầu mười, ngươi ở lòng ta, quãng đời còn lại đều có ngươi @ diễn viên Bạch Khuynh Ngôn '

Bạch Khuynh Ngôn kinh ngạc mà một câu một câu xem xuống dưới, cảm giác chính mình có bị ngọt đến.

Nàng cúi đầu đem ánh mắt dừng ở Cố Lê Chu trên mặt, nghĩ đến ăn bữa sáng khi người này ở một bên mân mê di động, nguyên lai là ở làm việc này.

Bạch Khuynh Ngôn nhịn không được nghĩ, người này như thế nào liền như vậy sẽ đâu, rõ ràng mọi người đều là lần đầu tiên yêu đương.

Chẳng lẽ thật là thiên phú?

Nàng hơi nhấp môi dưới, nhẹ nhàng chọc một chút Cố Lê Chu khuôn mặt, phất khai gương mặt kiều lại đây một sợi tóc, nằm ở trên đùi người ngủ thật sự hương, đơn phượng nhãn thượng thật dài lông mi giống đem cây quạt nhỏ, đáng yêu vô cùng, khuôn mặt thoạt nhìn so ngày thường ngoan rất nhiều.

Bạch Khuynh Ngôn giơ lên di động, cấp Cố Lê Chu chụp mấy tấm ảnh chụp, tuyển một trương thích nhất đổi thành di động mặt bàn, nàng không cần lại sợ hãi bị Cố Lê Chu nhìn đến chính mình dùng nàng ảnh chụp.

Có đôi khi may mắn nhất sự, không gì hơn chính mình là người trong lòng người trong lòng.

Ngoài cửa sổ mặt trời chiếu khắp nơi, ấm áp xán lạn, cực kỳ giống nàng lúc này tâm tình.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ