Cố Lê Chu xuống bếp lộ một tay sau, chinh phục người trong nhà dạ dày, thu hoạch khẳng định đồng thời, sau này thật nhiều ngày cơm cũng đều bị nàng nhận thầu.
Đối này, nàng có điểm hỏng mất.
Mỗi lần tưởng ở phòng bếp cùng nàng Ngôn Ngôn khanh khanh ta ta khi, tổng hội có người tới quấy rầy, cũng không biết bọn họ có phải hay không cố ý, cảm giác liền rất phiền.
Dần dà, đều làm Cố Lê Chu sinh ra một loại muốn rời nhà trốn đi khuynh hướng.
May mà thực mau lại đến vạn vật sống lại mùa, đại gia cũng chậm rãi làm trở lại, các nàng hai lấy công tác lý do rời đi Cố gia.
Hôm nay, Cố Lê Chu đem Bạch Khuynh Ngôn đưa đi Thiên Duyệt sau, sau đó lái xe đi một nhà hàng.
Có người mời, nàng liền ứng ước đi ra cái khí.
Đến nhà ăn vào cửa, tìm được vị trí thời điểm, Cố Lê Chu nhìn thoáng qua ở cách vách đợi mệnh Điền Thất, nhấc chân đi đến không vị trước ngồi xuống.
Cung Thiên Thành ngồi ở nàng đối diện vị trí thượng, sắc mặt tiều tụy, tinh thần uể oải, trên mặt còn có không quát sạch sẽ hồ tra, cùng phía trước ngăn nắp lượng lệ bộ dáng khác nhau như hai người, ở nhìn đến nàng ngồi xuống khi, hắn trong mắt hiện lên một tia quang.
Hai người đều không có trước mở miệng, trầm mặc tiểu một lát.
Cung Thiên Thành lộ ra một cái bất đắc dĩ biểu tình, "Ngươi thắng, ta hoàn toàn thỏa hiệp."
Cố Lê Chu mặt lạnh nhìn hắn suy sụp bộ dáng, không nói lời nào.
Cung Thiên Thành thấy vậy đáy lòng hoảng hốt, vội vàng nói: "Chỉ cần ngươi có thể để cho ca ca ngươi thu tay lại buông tha Cung thị, ta có thể toàn tâm toàn ý cùng ngươi ở bên nhau."
"Ngươi liền như vậy ái làm xuân thu đại mộng?" Cố Lê Chu cười nhạo nói: "Đáng tiếc Cung thị là thật sự không có hy vọng."
"Không! Ngươi nói bậy!" Cung Thiên Thành vỗ cái bàn thấp mắng, như là bị điểm kích thích, trên trán gân xanh đều đột lên.
Đối thượng Cố Lê Chu không kiên nhẫn ánh mắt, hắn đột nhiên vỗ vỗ chính mình mặt, cường tự bình tĩnh chút, hướng tới nàng lẩm bẩm nói: "Còn có hy vọng, ta còn có hy vọng, ngươi giúp giúp ta, chỉ cần ngươi giúp ta Đông Sơn tái khởi, ta nhất định cưới ngươi làm vợ!"
Cố Lê Chu chán ghét mà nhăn lại mi, gằn từng chữ: "Chỉ có đổ tám đời mốc nhân tài sẽ gả cho ngươi, hiển nhiên ta không phải, Khuynh Ngôn cũng không phải."
Bỗng nhiên nghe được Bạch Khuynh Ngôn tên, Cung Thiên Thành rõ ràng sửng sốt, theo sau hắn lại nghe thấy: "Ngươi là cái dạng gì người chính ngươi nhất rõ ràng, tính xấu không đổi, ta khuyên ngươi về sau thiếu đánh chút ý đồ xấu, cũng không cần lại đối Khuynh Ngôn động ý xấu, ngươi người này, liền nàng tóc ti đều không xứng với."
Hắn nhìn chằm chằm Cố Lê Chu, đè nặng đáy lòng tức giận, trong lòng kia cổ không thích hợp càng thêm mãnh liệt.
Vài giây sau, hắn không cam lòng mà lắc đầu, "Ta là Cung Thiên Thành!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...