Áo Nghĩa dưới lầu.
Điền Ngũ đi khai bọn họ tới khi xe, mà Điền Thất tắc đến Cố Lê Chu trên xe cho các nàng đương nổi lên tài xế, là một chiếc màu rượu đỏ Maserati, thân xe đường cong sống động tuyệt đẹp, thoạt nhìn mỹ lệ không thể bắt bẻ, như nhau Cố Lê Chu người này.
"Bạch lão sư, Từ tỷ còn không có hồi ta..." Lý Tiểu Kỳ đóng lại di động, ậm ừ mà nói.
Bạch Khuynh Ngôn hiểu rõ, chỉ sợ hiện tại trong công ty người đều biết nàng giải ước sự, Từ Tuệ cũng tự nhiên sẽ không lại để ý tới các nàng, nàng hơi rũ mắt, nói: "Không có việc gì, nàng là Phương Chí bên kia người, về sau đại gia từng người mạnh khỏe đi."
Lý Tiểu Kỳ dưới đáy lòng thở dài, gật gật đầu: "Hảo, ta đã biết."
"Đang nói ngươi người đại diện sao?" Cố Lê Chu một tay đặt ở đầu gối nhẹ nhàng gõ, tay nàng trắng nõn thon dài, đốt ngón tay rõ ràng, thập phần dẫn nhân chú mục.
Bạch Khuynh Ngôn nghĩ tới các nàng tay nắm thời điểm, ấm áp tinh tế xúc cảm, nàng gập lên ngón tay thoáng cọ xát đầu ngón tay, sau đó dường như không có việc gì gật đầu ' ân ' một tiếng.
Cố Lê Chu dừng trên tay động tác, nói: "Hiện tại nàng không phải, về sau Vu Hiểu là ngươi người đại diện."
Bạch Khuynh Ngôn lông mi run rẩy, vẫn chưa nói tiếp.
Nàng là nhận thức Vu Hiểu, hắn đã không tiếp những người khác đã lâu, đột nhiên đáp ứng tiếp nhận chính mình, đại khái là bởi vì Cố Lê Chu nguyên nhân, hắn trong lòng khả năng cũng không tình nguyện, nhưng là lại không thể không đáp ứng.
Như vậy có điểm quá làm khó người khác.
"Thật sự sao? Kim bài người đại diện Vu Hiểu! Ta thiên, ta thần tượng, lớn lên soái còn có thể lực cường, hắn mang người liền không có không lớn hỏa, tất cả đều là ảnh đế ảnh hậu, hắn..." Lý Tiểu Kỳ nói nói phát hiện không thích hợp, "Không đúng a, hắn hiện tại không phải chỉ mang Vưu Kỵ một người sao? Tuyệt không phá lệ, như, như thế nào thỏa hiệp?"
Sợ không phải bị Cố tổng uy hiếp nga.
Bạch Khuynh Ngôn mặt bị tóc che đi hơn phân nửa, nhưng là Cố Lê Chu vẫn là có thể nhìn đến nàng hơi nhấp môi, mặt nghiêng hơi có chút cứng đờ.
Cố Lê Chu khẽ thở dài một cái: "Hắn là tự nguyện."
Bạch Khuynh Ngôn con ngươi khẽ nhúc nhích.
Liền nghe Cố Lê Chu nói: "Bất quá cũng có điều kiện, có hai cái, cái thứ nhất là Vưu Kỵ hiệp ước đãi ngộ tăng lên tới cùng Ngôn Ngôn giống nhau, hắn hy vọng đối xử bình đẳng, cái thứ hai là Vưu Kỵ cùng Ngôn Ngôn không thể xào tai tiếng, đặc biệt là một ít ' ngôn nghe kỵ từ 'CP phấn, không có chút nào ' phát dương quang đại ' tất yếu."
"Việc này vẫn là hắn chủ động tới tìm ta, rốt cuộc hắn là cái chuyên nghiệp người đại diện, làm việc có một bộ chính mình cân nhắc tiêu chuẩn, hơn nữa hắn công tác luôn luôn thực nghiêm túc phụ trách, cho nên ta đáp ứng rồi."
Vu Hiểu như vậy kiêu ngạo một người, đương nhiên là sẽ không cho phép hắn Vưu Kỵ bị người áp một đầu, đối, hoa trọng điểm ' hắn Vưu Kỵ '.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...