Chương 48

1.3K 60 0
                                    

Hôm nay, Bắc thị hạ một hồi tuyết, bông tuyết rơi xuống bao trùm cả tòa thành thị, phóng nhãn nhìn lại trắng phau phau một mảnh, cực kỳ xinh đẹp.

Bạch Khuynh Ngôn gia ở Bắc thị phía nam một cái tiểu thành, sợ phòng ở lâu lắm không ai trụ rơi xuống một phòng hôi, nàng trước tiên mấy ngày liền mướn người đem phòng ở quét tước đến sạch sẽ.

Hai người trực tiếp giỏ xách vào ở, Cố Lê Chu vào cửa liền đi tìm không điêu điều khiển từ xa, vội vàng mở ra không điêu, sau đó xoay người đi tìm Bạch Khuynh Ngôn, nàng kéo ra chính mình áo lông vũ, đem lạnh lẽo tay kéo lại đây hoàn thượng nàng eo, lại dùng áo lông vũ đem người bao lấy.

"Ngoan a, đừng nhúc nhích, ta giúp ngươi ấm áp." Nàng cọ Bạch Khuynh Ngôn sườn mặt nói.

Bạch Khuynh Ngôn túc hạ mi: "Ngươi đừng lộng bị cảm, mau đem quần áo kéo hảo."

Cố Lê Chu ôm đến càng khẩn: "Ngươi ôm chặt điểm, ta cũng sẽ ấm áp."

Bạch Khuynh Ngôn tâm sinh bất đắc dĩ, nghiêng đầu hôn lên Cố Lê Chu mang theo chút xanh tím môi, thẳng đến thở không nổi mới thối lui.

Cố Lê Chu chưa đã thèm mà liếm liếm môi, thấp giọng nói: "Ân, cảm giác nhiệt đi lên."

"Đó là bởi vì ngươi khai điều hòa." Bạch Khuynh Ngôn ửng đỏ nhĩ tiêm, từ ấm áp trong lòng ngực rời khỏi tới, nàng sợ lại ôm đi xuống liền phóng không khai tay.

Cố Lê Chu kéo lên khóa kéo, đi theo Bạch Khuynh Ngôn phía sau vào một phòng.

Trong phòng đồ vật không tính nhiều, một chiếc giường, một cái tủ quần áo, một trương bàn, một cái ghế cùng một cái giá sách liền không có.

"Đây là phòng của ngươi?" Cố Lê Chu ánh mắt mới lạ mà quét vài lần, nghiêng đầu hỏi.

Bạch Khuynh Ngôn: "Ân."

Cố Lê Chu: "Chúng ta đây đêm nay liền ngủ này gian đi."

"Hảo."

Bạch Khuynh Ngôn đem tủ quần áo mở ra, sau đó đem chính mình mật mã rương quần áo treo đi vào, nàng xoay người đem bàn tay hướng Cố Lê Chu cái rương.

Cố Lê Chu theo bản năng mà đem cái rương sau này kéo.

"Ân?" Bạch Khuynh Ngôn nhìn nàng nói: "Ta giúp ngươi quải quần áo."

Cố Lê Chu không giương mắt đối diện, nàng đứng dậy nhanh nhẹn mà đẩy cái rương đến gần tủ quần áo, "Loại này việc nhỏ ta chính mình tới, ngươi nghỉ một lát."

Bạch Khuynh Ngôn chậm rãi thu hồi tay, lui ra phía sau ngồi xuống trên giường, nhìn Cố Lê Chu bóng dáng, trực giác người này giấu diếm nàng cái gì.

Cố Lê Chu qua loa quải hảo quần áo, xoay người vài bước nằm đến Bạch Khuynh Ngôn bên người, móc ra trong túi di động nói: "Có điểm đói bụng, nhìn xem cơm hộp đi."

"Ân, ngươi điểm đi, ta đi đem đồ dùng tẩy rửa dọn xong."

Bạch Khuynh Ngôn đứng dậy nhắc tới mật mã rương bọc nhỏ đi phòng tắm.

Cố Lê Chu lập tức phiên đứng dậy tới, mặt đối phòng tắm ghé vào trên giường.

"Thịt mạt cà tím vẫn là cá hương cà tím a?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ