Chương 37

1.8K 80 2
                                    

Buổi tối, Cố Lê Chu bưng Điền Thất đưa tới bồn gỗ vào toilet, bồn gỗ trang mấy túi sinh khương cùng ngải diệp.

Chờ đến nàng ra tới thời điểm, trên tay như cũ bưng cái kia bồn gỗ.

"Đem chân bỏ vào tới phao phao."

Cố Lê Chu đem bồn gỗ đặt ở sô pha trước, ngón trỏ chọc chọc Bạch Khuynh Ngôn chân.

Bạch Khuynh Ngôn thần sắc chinh lăng, một bộ không có phản ứng lại đây bộ dáng.

Cố Lê Chu bật cười, thò người ra cắn cắn Bạch Khuynh Ngôn môi, "Đi cái gì thần đâu?"

"Ngô... Không có." Bạch ngọc khuôn mặt hiện lên một mạt mây đỏ, Bạch Khuynh Ngôn tay phải vén lên làn váy, đem chân bỏ vào trong bồn, nước ấm độ ấm cũng không năng chân, ấm áp từ lòng bàn chân một đường thoán thượng, nàng bắt lấy đứng ở bên cạnh Cố Lê Chu, ngẩng đầu lên, mắt hạnh nghi hoặc mà chớp hai hạ: "Đây là làm gì?"

Cố Lê Chu hơi cúi đầu xem nàng, tóc đẹp đen nhánh, rối tung trên vai, sấn đến nàng khuôn mặt nhỏ nhu mỹ, làm người không cấm tâm sinh yêu thích thương tiếc chi ý.

Đôi tay phủng trụ Bạch Khuynh Ngôn khuôn mặt, Cố Lê Chu theo bản năng ôn nhu nói: "Ngươi chân hàn, không biết sao?"

"Có sao?" Bạch Khuynh Ngôn trầm ngâm nói: "Ta ngày thường cũng không có bao lớn cảm giác."

"Ngươi còn thói quen đúng không." Cố Lê Chu xoa xoa trong tay khuôn mặt, "Phía trước ngươi chân lãnh ta còn tưởng rằng là ngươi rơi xuống nước mới có thể như vậy, nhưng là tối hôm qua phát hiện ngươi chân vẫn là lạnh như băng, thân mình cũng không nhiệt, ngươi này không phải chân lông tơ bệnh là cái gì?"

Cố Lê Chu than nhẹ, trên tay động tác không ngừng: "Mau 26 tuổi người, chính mình cũng không biết nhiều chú ý điểm, cũng không biết chiếu cố hảo tự mình, chọc người lo lắng thật sự."

Bạch Khuynh Ngôn giật giật mặt, tránh thoát không được, trong lòng bất đắc dĩ, đơn giản đem đầu dựa tới rồi Cố Lê Chu eo trên bụng, "Ta đây là bị ghét bỏ sao?"

"Ghét bỏ? Ghét bỏ ngươi da Bạch, vẫn là ghét bỏ ngươi mạo mỹ, vẫn là ghét bỏ ngươi chân dài?" Cố Lê Chu đem tay xoa Bạch Khuynh Ngôn sau cổ, nhẹ nhàng nhéo nhéo, chọc đến thủ hạ thân mình run lên một chút, nàng không chút nào áy náy, được một tấc lại muốn tiến một thước mà sờ lên bạch ngọc vành tai, "Hiển nhiên, ta rõ ràng thích cực kỳ, hơn nữa ta cũng là danh đưa ấm áp tay mới, ngươi đừng ghét bỏ mới hảo, đương nhiên, nếu ta nơi đó làm được không tốt, ngươi liền chỉ ra tới, ta sẽ sửa sửa, sẽ làm được càng tốt."

Cố Lê Chu tay chậm rãi từ sau cổ sờ đi xuống, "Tỷ như hôn môi a, lòng ta hiểu rõ, biết ta kỹ thuật cũng liền giống nhau, bất quá kỹ thuật có thể ở thực tiễn trung vững chắc mà tăng lên, về sau sẽ thực hảo."

Bạch Khuynh Ngôn vành tai đỏ một tảng lớn, nàng chịu không nổi bắt được sau cổ không thành thật tay, thanh âm lại tế lại nhẹ: "Thực ngứa."

Cố Lê Chu cảm giác trong lòng bị nhẹ nhàng cào một chút, há mồm đem đề tài kéo lại: "Chân đến phao hai mươi phút."

Sau đó nàng đến Bạch Khuynh Ngôn bên người ngồi xuống, lên tiếng nữa khi, lại đem đề tài kéo trật: "Còn có hơn mười phút, ngồi cũng là làm ngồi, hiện tại có thể cùng ta luyện luyện hôn môi sao?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ