Chương 39

1.5K 73 2
                                    

"Cung tổng ~" Vương Tĩnh Như vui cười chui vào Cung Thiên Thành trong lòng ngực.

Cung Thiên Thành run run chỉ gian yên, bàn tay to đem trong lòng ngực nữ nhân ôm sát, xoa xoa tiểu eo nhỏ, lúc này mới thấp giọng nói: "An phận điểm."

Vương Tĩnh Như tại đây trầm thấp thanh âm hạ, hiếm thấy đỏ mặt, nàng đem mặt vùi vào dày rộng ngực, đầu ngón tay ở Cung Thiên Thành ngực xoay cái vòng: "Hảo, ta nghe lời."

Cung Thiên Thành vỗ vỗ thủ hạ eo nhỏ, "Ngươi nghỉ sẽ, buổi tối mang ngươi đi yến hội."

Vương Tĩnh Như trước mắt sáng ngời, buổi tối yến hội tới đều là chút có uy tín danh dự nhân vật, đi nơi đó nàng không những có thể cho thấy chính mình sau lưng có ai chống lưng, còn có thể tại trong yến hội dựa thế cho chính mình đáp tuyến, chỉ là như vậy ngẫm lại nàng liền mỹ thật sự, nhưng nàng ở kim chủ trước mặt luôn luôn phi thường nghe lời, triền người có độ, lúc này liền kiềm chế hạ kích động tâm, ngoan ngoãn mà nằm ở một bên đã ngủ.

Cung Thiên Thành tắc mặc vào quần áo ra phòng nghỉ, đến văn phòng sau hắn lông mày vừa nhíu, "Ngươi như thế nào còn ở chỗ này?"

Nhạc Du Du đúng lúc thu hảo tối tăm ánh mắt, nàng thanh âm ủy khuất: "Thiên Thành ca, đêm nay yến hội không mang theo ta sao?"

"Đêm nay yến hội ta mang tĩnh như đi." Cung Thiên Thành ngữ khí chân thật đáng tin, hắn đi qua đi, lười nhác mà dựa vào sô pha ghế, "Phía trước cho ngươi tìm kịch bản, ngươi tùy tiện tuyển một cái, quá mấy ngày liền tiến tổ quay chụp đi."

Nhạc Du Du đáy lòng vừa kéo, lại là như vậy, muốn cho nàng lăn liền cho nàng tắc kịch bản, nếu là đại chế tác nàng cũng nhịn, cố tình đều là chút tam lưu kịch bản.

Quả thực là ở đem nàng trở thành xin cơm tới tống cổ!

Nhạc Du Du ánh mắt rơi xuống Cung Thiên Thành trên cổ, hai quả ái muội dấu hôn thập phần thấy được, nàng ánh mắt tối sầm lại, trong lòng đột nhiên có chút hối hận đem Vương Tĩnh Như cái này không biết xấu hổ hồ ly tinh tìm tới, này nơi nào là cho chính mình tìm một cái đồng minh, rõ ràng chính là cho chính mình lộng cái thủ đoạn cao tình địch tới.

"Du Du!" Cung Thiên Thành không kiên nhẫn nói.

Nhạc Du Du đột nhiên hoàn hồn, miễn cưỡng cười vui nói: "Ta đã biết."

Cung Thiên Thành hừ hừ, không kiên nhẫn nhắm mắt lại.

Nhạc Du Du xem hắn một bộ tiễn khách tư thái, đáy lòng độn đau, dùng sức siết chặt lòng bàn tay không cho chính mình thất thố, im lặng rời đi văn phòng.

Hạ thang máy, đi vào trong xe, Nhạc Du Du vẻ mặt âm trầm mà cắn môi, trong lòng nghĩ không chỉ có Bạch Khuynh Ngôn không thể lưu, Vương Tĩnh Như cũng không thể lưu, bất quá ở đem người coi như rác rưởi ném xuống trước, vẫn là phải hảo hảo phát huy nàng tác dụng.

Thẳng đến mùi máu tươi lan tràn nhập khẩu khang, Nhạc Du Du điên cuồng ánh mắt mới bình tĩnh trở lại, cương một khuôn mặt đánh xe rời đi Cung thị đại lâu.

《 dùng cái gì vì gia 》 đoàn phim Cố Lê Mặc gắt gao banh mặt, mắt đen híp lại, nhìn chằm chằm đối diện ngồi ở cùng nhau hai người, thanh âm trầm thấp nói: "Các ngươi sự, ta không đồng ý."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ