Cố Lê Chu nằm ở trên giường, mặt ngoài một bộ đắp chăn chuẩn bị đi vào giấc ngủ bộ dáng, trên thực tế nội tâm rung chuyển, thật lâu không thể bình tĩnh, nàng lúc này chỉ cần nhắm mắt lại trong đầu liền rõ ràng mà hiện ra vừa mới cảnh tượng, nhu mỹ sườn mặt cùng kia lúc đóng lúc mở phấn môi.
Không được, nàng hoàn toàn không có ngủ ý a!
Nằm yên nửa giờ lo toan Lê Chu bất đắc dĩ mà cầm lấy di động, mở ra trình duyệt lên mạng tìm tòi ' đột nhiên tưởng hôn môi bên người nàng làm sao bây giờ? '
Trả lời một: Ám chỉ nàng, trong ánh mắt phải có điểm đồ vật, tốt nhất thâm tình một chút, đem không khí làm lên, liền nghĩa vô phản cố mà hôn đi.
Trả lời nhị: Vậy tiếp a, ma kỉ!
Trả lời tam: Hắc hắc, tìm cái chỉ có các ngươi địa phương, từ từ tới.
Trả lời bốn: Duỗi đầu lưỡi... Hiểu đi?
..........
Cố Lê Chu:......
Lúc này nàng càng ngủ không được!
Ngày kế, Cố Lê Chu lại khởi chậm, đương nàng bước vào phòng khách khi, Bạch Khuynh Ngôn cùng Lý Tiểu Kỳ lại song song ngẩng đầu nhìn về phía nàng.
"Sớm..."
"Buổi sáng tốt lành!" Lý Tiểu Kỳ tươi cười xán lạn mà chào hỏi.
"Bữa sáng ở phòng bếp." Bạch Khuynh Ngôn đốn hạ, vén bên tai đầu tóc, tiếp tục nói: "Là sandwich."
Cố Lê Chu nguyên bản còn ở ảo não chính mình này vài lần đều rời giường quá muộn, cũng không biết có thể hay không ảnh hưởng nàng ở Ngôn Ngôn trong lòng hình tượng, kết quả vừa nghe đến Bạch Khuynh Ngôn nói chuyện, tâm tình của nàng liền rộng rãi lên: "Ta thích ăn ngươi làm sandwich."
Bạch Khuynh Ngôn bị nàng trắng ra thái độ làm cho ngẩn người, chần chờ nói: "Ta đây... Ngày mai cũng cho ngươi làm sandwich?"
"Hảo a." Cố Lê Chu ngồi qua đi, hơi nghiêng đầu nhìn Bạch Khuynh Ngôn, xinh đẹp mắt phượng liên tục chớp chớp, khóe môi hàm chứa ý cười: "Nếu là hậu thiên, ngày kia cũng có thể ăn đến liền càng tốt."
Hai người ly đến gần, Bạch Khuynh Ngôn nhìn nàng thanh triệt sáng ngời đồng tử, thật dài lông mi hơi hơi run rẩy, có lẽ là vừa rời giường không lâu, trắng nõn không rảnh làn da còn lộ ra nhàn nhạt phấn hồng, đôi môi cũng thoạt nhìn non mềm thật sự.
Phía trước cái loại cảm giác này lại tới nữa, ngực chỗ trướng trướng, giống như có con bướm ở bên trong khiêu vũ, có điểm ngứa, còn vui mừng dị thường, cái này làm cho nàng mất lý trí: "Ngươi muốn ăn ta có thể mỗi ngày đều cho ngươi làm."
Vừa mới dứt lời, nàng liền hối hận, như vậy xúc động một chút cũng không giống ngày thường nàng sẽ làm sự, nhưng nàng lại phảng phất bị sắc đẹp mê mắt.
Nghĩ vậy nhi, Bạch Khuynh Ngôn hoàn hồn hiểu ý mà đối thượng Cố Lê Chu đôi mắt, chỉ thấy người này mắt mang ý cười, mềm mại con ngươi phảng phất có xuân ý, câu nhân tâm thần.
Bạch Khuynh Ngôn sợi tóc hạ hai lỗ tai lập tức liền thiêu lên.
Đây là... Mỹ nhân kế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...