Cố Lê Chu tới đón người thời điểm, vừa lúc gặp phải Lâm Lâm xin nghỉ, nàng dùng di động cấp Bạch Khuynh Ngôn đã phát điều tin tức, sau đó đi vào văn phòng.
Bắt được giấy xin phép nghỉ khi, nàng không khỏi nhướng mày, một tháng?
"Cái này kỳ nghỉ quá dài."
Vừa nghe lời này, Lâm Lâm vội vàng nói: "Nửa tháng cũng đúng."
Cố Lê Chu cảm thấy tốt xấu là chính mình trợ lý, liền quan tâm nói: "Trong nhà có sự?"
Lâm Lâm có điểm không được tự nhiên, hàm hồ nói: "Không phải, ta có chút rất quan trọng việc tư."
Cố Lê Chu bỗng dưng nghĩ tới Khương Dĩnh người này, nhìn về phía Lâm Lâm ánh mắt nháy mắt hiểu rõ rất nhiều, nàng cầm giấy xin phép nghỉ ký tên, "Vậy một tháng đi, chú ý an toàn."
"Tốt, đa tạ Cố tổng."
Lâm Lâm không nghĩ tới giấy xin phép nghỉ dễ dàng như vậy liền cấp phê, nàng lược quá Cố Lê Chu có chút ý vị thâm trường ánh mắt, an ủi chính mình bất quá ảo giác mà thôi, sau đó cao hứng mà tiếp nhận giấy xin phép nghỉ ra văn phòng.
Cố Lê Chu ngồi ở vị trí thượng, đem ánh mắt chuyển qua ngoài cửa sổ, lẳng lặng mà nhìn bên ngoài quảng cáo bình.
Không trong chốc lát, Bạch Khuynh Ngôn liền tới rồi.
Cố Lê Chu khóe môi giơ lên một mạt cười, nhìn cửa nhân đạo: "Làm ơn vị này xinh đẹp tỷ tỷ giúp ta khóa một chút môn."
Bạch Khuynh Ngôn thân mình một đốn, đáy lòng lập tức toát ra chút ngượng ngùng tới.
Nàng triều Cố Lê Chu xem qua đi, chỉ thấy người nọ lười nhác mà ngồi ở làm công ghế, hơi ngẩng trắng nõn khuôn mặt, triều nàng chớp chớp mắt, vẻ mặt vô tội dạng.
Mềm lòng mềm, Bạch Khuynh Ngôn quay đầu đi, tướng môn rơi xuống khóa.
Sau đó đến gần, nàng hỏi câu: "Không đi?"
Cố Lê Chu đem người kéo đến trên đùi tới, ôm nàng eo, dựa vào bả vai, ôn nhu nói: "Mệt mỏi, đi bất động, muốn nạp nạp điện."
Ấm áp hơi thở nhiễm hồng bên tai một mảnh trắng nõn da thịt, có điểm hơi ngứa.
Bạch Khuynh Ngôn quay đầu đi, đối thượng Cố Lê Chu ôn nhu nhiệt liệt ánh mắt, tim đập chậm rãi nhanh điểm.
Nàng áp xuống thẹn thùng, giơ tay che lại quen thuộc đôi mắt, nhắm mắt lại hướng tới mềm mại mồm mép đi xuống.
Bất quá vài giây, quyền chủ động đã bị cướp đi.
Hô hấp theo ấm áp môi phập phồng......... Không gì nhưng Tấn Giang không thể miêu tả......... Nụ hôn này thong thả mà tinh tế......
Cố Lê Chu ôn nhu mà hôn nhẹ......... Không gì nhưng Tấn Giang không thể miêu tả.........
Thân thân liền phóng tới trên eo......... Không gì nhưng Tấn Giang không thể miêu tả.........
Nàng hơi cúi đầu ôm lấy trước mắt người, thần sắc thập phần ôn nhu.
Lại dắt lấy tay nàng, trợn mắt nhìn nàng, chậm rãi hôn nhẹ nàng......... Không gì nhưng Tấn Giang không thể miêu tả.........
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...