CHIẾC THIỆP SINH NHẬT BẤT ỔN

8.7K 232 3
                                    


Kí túc xá - BLACKPINK 

Không khí xung quanh kí túc xá lạnh đến rợn người . Chaeyoung cùng Lisa thì sợ hãi trốn chui trốn nhủi trong phòng riêng của mình .Duy nhất chỉ có Main rapper Kim Jennie thì khoanh hai tay , khuôn mặt nghiêm trọng với đôi mắt cứ trân trân nhìn ra cửa . Hay lắm Kim Jisoo ,chị giỏi lắm . Bạn thân của chị Hong Suzu đến thẳng nhà tìm chị kìa. Biết rõ tôi và chị đang hẹn hò nhưng vẫn lấy danh nghĩa " bạn thân nối khố " vờn vờn xung quanh chị. Giỏi lắm !!!

Cạch

Cánh cửa kí túc xá mở ra ,thân ảnh của Kim Jisoo , visual của nhóm nhạc nữ BLACKPINK đình đám nhẹ nhàng đi vào trong. Cởi giày ..cho vào kệ .. mọi thứ đều lưu loát thuần thục. Cô ngước nhìn lên về phía phòng khách tối om theo bản năng liền tìm công tắc bật đèn.

Cô giật cả mình, tiểu bảo bối đang khoanh tay mắt vẫn đâm đâm nhìn mình!! Mình làm gì sai ư ???


- Bảo bối nhỏ của Soo, sao còn chưa ngủ mà lại ngồi ở đây hở - ngón tay xinh đẹp thon dài nhéo nhẹ cái mũi ,khuôn mặt cùng nụ cười ôn nhu nhìn cục bánh bao đối diện, đi làm mệt mỏi nhưng gặp người thương liền tan biến hết rồi.


- Em chờ Soo về, sợ Soo không thấy em thì tìm ai kia mất ! - Jennie mặt vẫn không nóng không lạnh trả lời


- Tiểu bảo bối nói vậy là sao hử, Soo làm gì kiếm ai ngoài em chứ -  nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh em bé nhà mình ,lại hờn dỗi gì nữa đây ta ?


- Ai biết được Soo , nè " bạn thân " của Soo mời Soo đi sinh nhật đó - đôi tay xinh đẹp với lên mặt bàn kính cầm chiếc thiệp nhỏ xinh đưa cho Jisoo.



- Bảo bối ơi sinh nhật của ai vậy em ?? -  Jisoo tay vẫn cầm chiếc thiệp ,còn khuôn mặt thì chôn sâu vào tóc của ai kia hít ngửi ,quả là hương thơm của người yêu. Thật tuyệt vời !!



- Bạn thân kiêm thanh mai trúc mã của Soo đấy ,tránh ra ai cho mà ngửi hả !! - Jennie dùng sức đẩy người kia ra . Ai kia bị đuổi liền chu mỏ hờn dỗi.



- Sinh nhật của Suzu thì có sao đâu , Soo chỉ có mình em thôi mà ,ngoan đừng giận  - Jisoo ân cần ôm lấy lại tiểu tổ tông nhà mình ,suốt ngày hờn dỗi .



- Em không có biết đâu! Soo đi sinh nhật phải mang em theo biết chưa ,nếu không thì ra mà ngủ với Kuma !! - được ai kia dỗ dành ,Jennie liền nũng nịu chui vào lòng hờn dỗi không quên đe dọa.



- Rồi rồi Soo biết rồi ,chắc chắn cho em theo mà  bảo bối nhỏ - hôn lên đôi môi nhỏ chu chu ra thì ..

Reng reng

- Ư..ưm ..ai ..ai gọi kìa Soo à - Jennie thở dốc nói với người kia ,hôn gì mà mất sức ghê nhưng nàng không phủ nhận Jisoo hôn thật sự rất giỏi .


- Ưm..đang vui mà em ,kệ đi ....- định nối lại nụ hôn ướt át liền bị Jennie lấy tay chặn lại ,hư hỏng quá đi mất .


- Aloo cho hỏi ai vậy ??? - miệng tuy nói nhưng mũi vẫn chui vào hõm cổ của ai kia quấy phá còn nàng thì mỉm cười vuốt nhẹ tóc ai kia, thật sự là nàng chiều hư cô rồi .



 JENSOO - CHICHOO AND JENDEUKIE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ