- So..Jisoo - nàng khó khăn nói , đôi mắt lại sắp ươn ướt khi thấy cô.
- Ừ. Em nghỉ ngơi đi - Jisoo cười nhẹ xoa tay nàng rồi phút chốc định buông ra. Thật sự nhìn nàng cô lại nhớ nụ hôn kia, nó cứ đeo theo cô mấy ngày nay. Thật tệ hại.
- Soo...Soo lại định đi đâu? Soo bỏ em sao - Jennie bặm môi nói nhỏ mang theo hàng vạn ủy khuất. Nàng đã làm gì khiến Jisoo buồn sao?
- Ngốc quá. Soo định đi nấu cháo cho em- cô nhẹ giọng trả lời. Cô nào muốn bỏ nàng, chỉ sợ người bỏ Kim Jisoo lại là nàng thôi.
- Dạ..vậy Soo đi đi..nhưng đ-đừng đi lâu quá em sợ lắm.. - nàng ngập ngừng nói. Jisoo của nàng trông thật kì lạ mấy ngày gần đây.
- Được- xoa nhẹ đầu nàng rồi rời khỏi phòng để lại con mèo nhỏ với nỗi thất vọng tràn trề.
...không lẽ chán thật rồi chăng? Lòng Jennie lại mang một mớ hỗn độn.
9:30
Cô đi lại phòng nàng lần nữa, trên tay là khay đựng cháo và túi thuốc khi nãy hối hả chạy về ghé mua cho nàng. Kể cũng thật khổ ,đi mua thuốc lại trùm kín như ăn trộm ,chỉ sợ nhà báo hay fans chụp lại rồi phiền phức thôi .
Cạch
- Jennie dậy ăn cháo thôi - Jisoo đứng một khoảng khều khều nàng. Hai nhóc kia có lịch trình riêng nên hiện tại chỉ còn có cả hai mà thôi. Vô cùng trống vắng.
- Vâng ạ - nàng ngoan ngoãn ngồi dậy nhưng lại choáng ngã ra sau. Cũng may cô chạy đỡ lại kịp không lại bị thương rồi.
- Em phải cẩn thận chứ !!- Jisoo có chút gằn giọng. Jennie luôn không biết chăm sóc tốt cho bản thân mình và đó luôn là thứ khiến cô lo lắng.
Jennie có chút giật mình bởi giọng điệu của Jisoo hiện tại. Thật hung dữ - H..hic..Soo đừng la..em không như vậy nữa ..Nini xin lỗi..
- Ơ..xin lỗi chị không nên la em. Do chị sợ thôi đừng khóc nữa, mau ăn đi - Jisoo hốt hoảng có phần tự trách. Thật là sao lại la nàng lúc này. Đúng là ngốc nghếch.
Không khí yên tĩnh trong phòng. Jennie sau cách xưng hô chị chị kia lại không hài lòng xíu nào. Từ khi quen nhau nàng chỉ thích cô xưng là Soo thôi chứ nào là chị chị kia. Chỉ có lúc Jisoo giận mới thế thôi.
Cả đêm hôm qua vừa khóc xong nàng liền cố gắng tự nín vì có ai dỗ dành đâu. Nằm suy nghĩ không biết đã làm sai gì mà để cô giận như vậy. Nói thật lần nào Jisoo giận đều rất đáng sợ, vừa khó phát hiện vừa khó dỗ. Cô không la hét hay chửi bới gì cả .Chỉ im lặng như tờ. Và điều đó thật sự khiến nàng và hai đứa kia sợ chết khiếp. Đúng là nhìn vẻ bề ngoài không nên đánh giá cốt cách bên trong.
Nhưng hôm qua chắc chắn có gì đó mới khiến cô như vậy. Trước khi nàng đi LA còn liên tục mè nheo cơ mà. Tại sao khi trở về sau cái ôm chào đón Jisoo liên tục tránh né nàng thêm cách cư xử ngày hôm qua nữa.