Gần đông thời tiết Hàn Quốc lại ngày càng trở lạnh . Tất nhiên đây là thời điểm vô cùng thích hợp cho nhiều cặp đôi cùng nắm tay nhau tản bộ trên những cung đường đầy hoa tuyết rơi rồi.
Jennie ở căn hộ riêng đang vô cùng hí hửng lên lịch cho việc đi chơi vào mùa này . Gần đây nhóm cũng ít lịch trình hơn thay vào đó là các hoạt động cá nhân về những lĩnh vực thời trang là chủ yếu.
Nằm vắt vẻo trên giường , tay lướt lướt chiếc Smartphone. Chán quá đi mất , nàng lại nhớ cục Chu của nàng rồi. Nàng đã xa cục cưng của nàng được 24h rồi đó .
- Nhớ Soo quá đi mất ~ hay qua nhà chị ấy nhỉ ??
Nằm tự độc thoại khiến nàng như kẻ ngớ ngẩn trước hai đứa con Kai và Kuma . Chưa đầy 3s thì Jennie Kim đã đưa ra quyết định.
Sang nhà Jisoo thôi.
Chiếc Porsche sang trọng rẻ hướng vào khu chung cư cao cấp . Bảo vệ nhìn thôi cũng biết là nhân vật nào rồi. Quá quen thuộc là đằng khác . Nàng đeo mũ đen với khẩu trang và kính râm. Khổ thân đến nhà người yêu lại sợ Dispatch hơn sợ tà ....
Thành thục nhấn nút thang máy lên căn hộ của Jisoo .Tay nhấn mật khẩu lưu loát vì điều này dường như quá quen thuộc rồi .
~ Cạch ~
Tiếng mở cửa căn hộ của Jisoo. Nàng tháo khẩu trang cởi nón treo lên giá chạy cái ào đi tìm cục cưng của nàng . Nhớ quá đi mất.
Đây rồi ra là đang ngủ . Sao ngủ cũng dễ thương thế chứ !!
Chui thẳng vào chăn của cô , tay kéo tay cô vòng qua eo mình vùi vào lồng ngực cô hít hà . Cục cưng của ai thơm thế ??
- Ủa bảo bối ? Đến khi nào thế hửm ? Chụt !! - cô đang ngủ thì thấy cái gì lành lạnh trong người liền mở mắt . Ôi ra là cục Bánh Bao của cô . Trao một nụ hôn lên trán nàng ngay.
- Em mới đến à ! Soo đâu có nhớ tới em đâu nên em mặt dày chạy qua đây nè - nàng thấy cô tỉnh dậy còn hôn mình liền lập tức giả vờ ủy khuất. Mà ủy khuất thật ....
- Ôi trời bảo bối ! Làm sao Soo không nhớ Nini của Soo được chứ Soo xin lỗi tại hôm qua thức hơi khuya nên không qua em được ! Ngoan - cô định nói thức khuya do chơi game nhớ tới vụ bị quỳ liền hoảng hồn đổi chủ đề .
- Em nói cho Soo biết . Soo mà thức khuya chơi game thêm có gái trong đó là biết tay em đó biết chưa hả ????- nàng gằn giọng nhéo cái má cô .Người đang đống tổ trên ngực mình.
- Làm..làm gì có chứ. Soo chỉ có em bé xinh đẹp tên Nini thôi à ~
- Tôi tên Jennie , tôi không biết Nini là con nào hết á - * đanh đá *
- Rồi rồi Soo chỉ có cục cưng Jennie Kim , Kim Jennie, Jennie RubyJane Kim ..bla bla thôi à ~~~~
Nàng cười khúc khích khi nghe cô bày trò chọc ghẹo, tên đáng ghét này lúc nào cũng dẻo miệng như thế . Bởi gái đẹp trong lĩnh vực K-pop mê chị ta như điếu đổ cũng phải . Nhưng tiếc cho họ người này đã có chủ . Chính là của Jennie Kim nàng rồi.