SOO CŨNG BIẾT GHEN MÀ

3.4K 172 1
                                    

Chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh một Kim Jisoo hoạt bát năng động trên sân khấu hay vui vẻ với fans. Ngoài vẻ đẹp soái tỷ xinh tươi lại giàu có ra, bản chất thê nô sợ người yêu cũng thấm trong máu của Kim Jisoo. Ai không biết Rùa thỏ là bảo bối nhỏ của phú bà Jennie được Jennie cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa, nói chung ai đụng đến một sợi tóc của Kim Jisoo là đích thị chán sống với Jennie Kim.

Hoạt nháo dễ thương vô cùng Jisoo rất ít khi tỏ thái độ khó chịu hay giận dữ , cô chỉ cười cười cho qua chuyện . Thậm chí cả khi Jennie đi chơi có cử chỉ hơi thân mật với ai một tí cũng rất ít khi thấy người yêu mình giận dỗi, cô luôn yêu thương che chở thậm chỉ nuông chiều nàng đến sinh hư. Nhưng lần này thì không như vậy nữa, khác xa với tính khí ôn nhu thường ngày , nguyên buổi tập hôm nay tất cả mọi người đều được Jisoo đối đãi vui vẻ hòa nhã như thường ngày nhưng đối với Jennie lại khác hoàn toàn, cô lạnh lùng, ít nói hoặc trả lời cộc lốc với mình nàng. Điều này làm nàng khó chịu thật sự . Khi không lại bị cô giận như vậy mà không biết lý do

Không thể chịu đựng được nữa , Jennie định chạy lại hỏi cho ra chuyện khi thấy tên đó vẫn cắm mặt vào máy chơi game với Lisa không thèm quan tâm mình .Bình thường sau khi tập xong sẽ lon ton chạy đưa nước lau mặt cho nàng tận tình , hôm nay lại để nàng bơ vơ với con sóc chuột Chaeyoung này !!! Nàng không cam tâm đâu.


- Jisoo ! - Jennie đi lại gần kêu nhỏ cốt chủ để con người đáng ghét kia quan tâm.


- Chuyện gì ? - Jisoo vẫn trung thành cắm mặt vào game không thèm ngước lên nhìn nàng và điểu này thật sự khiến cái nhíu mày của Jennie ngày càng hiện rõ.


- Kim Jisoo ngước mặt nhìn em. Chúng ta cần nói chuyện- Jennie gằn giọng.


- Có chuyện gì giữa hai chúng ta cần nói à ?


- Thái độ gì đó hả ?Hôm nay chị làm sao? Là không khỏe- Jennie đưa tay để lên trán người kia kiểm tra. Nghĩ rằng do cô mệt nên có chút cáu gắt mà thôi


-' ' - đáp lại nàng là một khoảng im lặng thậm chí cô còn né sang một bên tránh sự đụng chạm.


- Jisoo unnie , Jennie unnie hỏi chị kìa - Lisa e dè khều Jisoo , bà chị cả này hôm nay đáng sợ vậy. Thường ngày tếu táo lắm mà.


- ' '-


- KIM JISOO RỐT CUỘC CHỊ BỊ CÁI QUÁI GÌ VẬY HẢ ! - Nàng tức giận giựt lại cái máy chơi game mà cô đang cầm , đôi mắt hằn hộc lên tia máu. Jennie nàng ghét ai bỏ lơ lời nói của mình.


-Trả đây- Jisoo lạnh lẽo trả lời , chân mày nhướng vào cái máy game.


- Tôi không trả đó, rốt cuộc chị bị cái gì !! - nàng hét thẳng vào mặt cô , các staff biết có bão lập tức ly khai khỏi phòng tập .


- Trả - chỉ một chữ duy nhất . Lisa thấy không ổn liền huých Chaeyoung lại can ra .


- Jen....Jennie unnie chị....chị trả lại cho Jisoo đi ...đi chị - Lisa hơi sợ rồi bèn lây tay Jennie , tay còn lại che lại thân Jisoo sợ cô manh động. Sao lại tự dưng căng thẳng thế này ?


 JENSOO - CHICHOO AND JENDEUKIE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ