Một đêm trằn trọc của Jennie. Nàng thật sự không hiểu tại sao cô lại tức giận như vậy, bất chợt nước mắt lại rơi chảy dọc theo khuôn mặt xinh đẹp.
Từ khi xảy ra chuyện tần suất nàng khóc nhiều đến nỗi nàng chẳng đếm được nữa....
Nàng sợ lắm cái cách cô lạnh lùng với nàng. Nàng sợ lắm cái cảm giác ánh mắt cô chẳng có tí tia ấm áp nào dành cho nàng. Và cả nàng sợ cô sẽ động lòng với người khác chứ không phải nàng.
Xâu chuỗi lại mọi thứ. Jisoo rõ ràng đã có biểu hiện không bài xích nàng nữa mà ấm áp hiền hòa hơn một chút. Đó là dấu hiệu tích cực giúp nàng củng cố thêm niềm tin rằng cô vẫn yêu nàng sâu đậm. Vậy..cớ gì hôm nay cô lại như thế....
- Em đã làm gì sai sao Soo. Hức chỉ cần Soo nói em sẽ ngoan không hư nữa...đừng bỏ em...làm ơn.....
Bẵng hơn một tuần Jisoo càng ngày càng lãnh đạm hơn. Hơn cả lúc trước và điều này làm Jennie bất an thật sự, nàng đã rất cố gắng nhớ lại xem mình có làm gì sai không nhưng nàng không nhớ nổi. Jennie cũng đôi ba lần đuổi theo Jisoo khi kết thúc lịch trình nhưng phải khẳng định tài né tránh của Kim Jisoo thứ hai thì không ai chủ nhật. Cô bằng một cách nào đó tạm biệt Fans xong liền lên chiếc Porsche lái thẳng về nhà riêng mà không để Jennie có cơ hội nói lời nào.
Đồ con thỏ khó ưa. Hứ đợi em chinh phục lại Soo đi rồi em cho Soo biết thế nào là Jennie RubyJane Kimm.
Bĩu môi khi nhớ tới người đó. Thật sự là nàng nhớ người ta tới phát điên lên rồi nhưng biết làm sao đây. Jisoo không muốn gặp mặt nàng huống chi là nói chuyện rõ ràng.
Thở dài chán nản nàng đi lòng vòng trung tâm thương mại. Hôm nay cũng khá vắng nên cũng đỡ khổ cho nàng hơn. Bỗng Jennie nhận thấy người quen đang ở store đồng hồ kia liền theo lễ nghĩa lại chào hỏi.
- Em chào chị Bona - Jennie mỉm cười hơi cúi người nhìn cô gái trước mặt. Là bạn thân Jisoo tất nhiên không nên thất lễ.
- Ủa Jennie hả ? Chào em Jennie ngày mới tốt lành haha - Bona vui vẻ trả lời. Người ngoài có thể không biết mối quan hệ của Jisoo vs Jennie nhưng cô thì biết thừa.
- Ngày mới tốt lành. Chị đi mua sắm ạ ?- Jennie hỏi han vài câu. Nhìn Bona vui vẻ như vậy lại nhớ tới tên Jisoo kia. Khi trước cô cũng lém lỉnh hoạt bát như vậy nhưng kể từ lúc đó thì cô thay đổi rồi...
- Đúng rồi ngày mai tiểu Soo cậu ấy tậu xe mới nên chị đi mua quà chúc mừng cho nó. Em không biết sao ?- Bona thật lòng hỏi. Cô tưởng cả hai làm lành rồi chứ, nhẽ ra chuyện Jisoo mua thêm xe Jennie biết là điều bình thường chứ ? Có khi biết đầu tiên nữa...
- Em....không biết ạ. Soo chị ấy không có nói với em gì cả - Jennie cười một cách gượng gạo. Trông thập phần khó coi. Jisoo còn chả thèm quan tâm tới nàng nữa huống chi là mời đến nhà. Đúng là sắt đá mà.