SOO LÀ BẢO BỐI CỦA EM

2.9K 149 5
                                    


Jisoo nhào lộn trên giường chán nản. Thật là năm mới chỉ còn vài tiếng nữa là đến rồi mà bảo bối còn đi chơi bỏ Jisoo bé bỏng ở nhà một mình nữa. Rất rất là bực bội nhaaa

Không lẽ giận em ấy một lần cho biết mùi nhỉ. Không được đâu bé con đã từng nói nếu mình dỗi em ấy em ấy sẽ dỗi mình lại cơ mà. Thật rối rắm !!!!

Bĩu môi uất ức. Jisoo đang rất dỗi rồi đấy !!

- Cũng may em là người yêu Soo nếu không Soo sẽ đi tìm người khác cho em xem !! Đồ bánh bao giữ của !

Tại sao bạn Jisoo lại không đi chơi ? Đơn giản bởi vì bạn có quen biết ai đâu mà chơi. Chưa kể dễ gì tên LaLisa đó cho cô đi chơi cùng ẻm với Chaeyoung chứ. Hmm Kim Jisoo cũng không thèm làm bóng đèn đâuu.

- Bé con đi lâu quá. Soo nhớ bé con lắm rồi ~

Lèm bèm mắng mỏ chưa được vài phút thì Rùa thỏ chính thức đi vào giấc mộng. Ngoài cửa Jennie nhẹ nhàng lách vào phòng cô một cách nhanh gọn. Đi gặp người yêu còn hơn đi ăn trộm nữa. Nàng cũng nhớ cái con Rùa đó gần chết rồi.

Chụt

Chụt

Hai nụ hôn in rõ dấu son lên má ai kia. Ánh mắt nàng hiện hữu duy nhất bây giờ chỉ có Kim Jisoo. Để có được tình yêu như hôm nay nàng cùng cô đã rất cố gắng vun đắp nó. Tình yêu đương nhiên có mâu thuẫn thậm chí là chia ly nhưng nếu cô cùng nàng nỗ lực thì điều đó chỉ là vấn đề bé tí.

Jennie biết Jisoo là người không bao giờ bỏ nàng ở lại phía sau. Jisoo luôn luôn quay đầu lại dù ở mọi tình huống khi không thấy nàng.....Jennie thích điều đó và hạnh phúc vì nó.

- Đi ra đi ai cho em hôn Soo ! - Jisoo bặm môi uất ức.

- Ôi cục cưng của em dậy rồi á hả ? Hun cái nè ...chụt chụt - Jennie phì cười. Biết thừa người kia dỗi vì mình bỏ rơi đi chơi đây mà.

- Hừ !! Em thì thương yêu gì Kim Jisoo này mà hun với hít chứ ?

- Ôi trời là ai nói thế. Cục cưng bảo bối tâm can của lòng em em không thương thì thương ai đây - Jennie áp hai cái má chảy xệ kia giọng ngọt ngào hỏi.

- Em đi chơi bỏ Soo. Lisa cũng bỏ Soo. Chaeyoung bỏ Soo tới Kuma Dalgom với Kai cũng bỏ Soo. Không có ai thương Soo hết á - Jisoo uất ức kể một lèo. Tủi thân chết người ta. Mấy người các người là đồ trái tym păng dá !!!

- Thôi nè em thương nè. Em đi có một tí thôi sao mà ủy khuất như thế này chứ. Đừng dỗi một lát tụi Lisa vs Chaeyoung về em đánh đòn tụi nó cho Soo nhá. Ngoan không dỗi !! - Jennie lắc đầu bất lực. Tự nhiên cảm tưởng bản thân y như mẹ bỉm.

- Jendeukie Soo nhớ emmmmmm - Jisoo dụi dụi vào eo nàng hít ngửi. Quả nhiên là nóc nhà của cô. Thơm hết sức.

- Soo nè chúng ta đi nấu thức ăn đợi tụi nhỏ về nhé ?

- Đồng ý nhưng em phải để Soo hôn em một cái mới được a ~

- Rồi rồi khổ quá đi mất hôn nè - Jennie bật cười chưa bao lâu đã bị tên biến thái kia môi chạm môi.

 JENSOO - CHICHOO AND JENDEUKIE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ