Chap đặc biệt
===
Jisoo lấp ló trước phòng của cục bông nhỏ sau khi kết thúc lịch trình dày đặc của Tour diễn lần này.
Cơ mà sao phải lén lút chứ? Người ta là bồ mình cơ mà. Thật ra là nàng lại dỗi cô nữa rồi.
Jisoo lần này khóc thét vì em bé dỗi đã 1 ngày rồi không thèm nói chuyện luôn nữa. Cô bảo là từ từ rồi mà cái cục bánh bao đó cứ giãy nảy lên uất ức còn nói sẽ mách mẹ vì tội cô ăn hiếp nàng ấy. Làm vậy mà coi được :((
" Tránh ra đừng có lại gần tui " - Jennie hừ hừ cầm cái quạt mini trong phòng chờ.
" Thôi mà em từ từ đi rồi có em mà. Cái gì cũng phải đúng thời điểm mới được " - Jisoo nhăn nhó trước cục bông khó ở này.
" Đợi riết sắp lùn thêm 1cm riết già thêm 1 tuổi rồi biết tới chừng nào !! Bạn em hỏi sao em còn chưa thấy trên vlog của chị. Bọn hò trêu đùa em "- Jennie Kim ấm ức nói. Thuở đời nào lại bị bạn bè ghẹo chị người yêu không thương nữa nên mới không cho lên vlog. Nàng ức lắm..
" Thôi ngoan ngoan he đừng khóc sưng mắt mất. Ngoan "- Jisoo đau lòng muốn chết khi thấy em bé 2.7 tuổi của cô thút thít trong ngực. Đúng là ai nói cô không thương cục bông nhỏ này chứ. Chỉ là Jisoo muốn sẽ cùng Jennie có một buổi hẹn hò đúng chuẩn mà thôi. Người ta tính cả rồi.
" Hức..hức Chu không thương Jennie nữa rồi..." - Jennie nói lí nhí.
Và wao nó như một cú chí mạng vào trái tim đã mất nghị lực của Kim Jisoo. Ai lại không trụy tim vì câu nói này của người yêu chứ.
" Ôi em bé của Soo không được nghĩ như thế. Soo chỉ có mình em và thương mỗi mình em thôi mà " - Jisoo lau đi nước mắt rồi hôn lên cái môi chu chu ra vì dỗi của nàng.
" Vậy chừng nào em mới được có mặt cùng Soo chứ "
" Ngay bây giờ "- Jisoo khẳng định chắc nịch.
" Nae ???"
Đó từ câu nói chắc nịch đó. Jisoo hoàn toàn không làm bé con thất vọng. Không chỉ là vlog lần này mà em bé còn được xuất hiện ở vlog trước.
Đi ăn kem cùng nhau. Dựa vai nhau khi mới
mở đầu vlog lại còn khi về khách sạn nhảy nhót trông vô cùng vui vẻ. Trước khi kết thúc chào tạm biệt fans còn chụp ảnh cùng nhau tại nơi kỉ niệm đó nữa. Soo mong Jennie vui vì điều đóCó vẻ Amsterdam luôn là nơi của đôi ta em à. Trông em hạnh phúc thế kia mà.
===
Jisoo bất lực nhìn con mèo nhỏ trong lòng. Nàng xem đi xem lại chắc gần 0316 lần gì đó rồi quá. Cái tính thích tua đi tua lại coi thứ mình thích không bao giờ bỏ.
Cơ mà nàng xem thì xem đi tự nhiên bắt cô cho nàng vào lòng ngồi. Còn không cho cô đi ngủ nữa bắt phải xem cùng nàng.
Aigoo cô thuộc luôn cái vlog này rồi a. Jennie em là đang ức hiếp người yêu. Tôi sẽ mách mẹ cho em xem. Nói vậy thôi chứ từ trước tới giờ chỉ toàn em ấy mách chứ cô có bao giờ hé môi. Cưng còn không hết cơ mà.