Jisoo đứng chết trân một chỗ.Jennie Ruby Jane Kim?
Sao em ấy ở đây. Không phải Chaeyoung mà là Jennie. Sực người nhớ lại cảm giác có người hôn mình lúc ngủ, Jisoo lắc đầu kịch liệt phản đối nó là sự thật. Hành động này làm Jennie vô cùng lo lắng. Jisoo của nàng sao thế này?
- Jisoo là em cơ. Jisoo chị bị làm sao thế?
Jennie lo lắng đi đến gần Jisoo khi thấy khuôn mặt hoang mang của con Rùa kia. Riêng Jisoo sau khi thoát khỏi cái mớ bòng bong đó liền hoảng hồn lần hai khi thấy Jennie đứng sát rạt cô. Thậm chí còn có thể nghe được nhịp tim và hơi thở của nhau. Lập tức theo lý trí Jisoo lùi ra khá xa tránh tình huống như hiện tại. Nó làm cô khó xử.
Nhưng hành động vừa rồi như đang tránh né làm Jennie thoáng hụt hẫng lẫn buồn bã. Nhưng chỉ cười trong lòng khích lệ một cái, như này đã là gì đâu.
- Ờ..ờm tôi tưởng là Chaeyoung n-nên mới thế. Ra là em sao?
- Đến cả em..hay Chaeyoung chị cũng không còn phân biệt được sao Jisoo?
- T-tôi...
Sau câu hỏi của Jennie cả không gian như lặng đi. Jennie thầm cười nhẹ, Jisoo đã quên hết những gì về nàng rồi à, Chaeyoung đã rất lâu rồi không về kí túc xá, con bé bận lăn lộn vui đùa cùng đám con của Lisa thì làm gì có thời gian về đây chứ. Kể cả hương lavender trong kí túc xá cũng chỉ có Jennie sử dụng mà thôi. Jisoo quên hết tất cả những gì về nàng rồi...
- Ờ-ờm tôi..tôi..
- Thôi. Chị đã ăn gì chưa Jisoo?
- Vẫn chưa, khi nãy về ngủ quên mất nên vẫn chưa bỏ bụng thứ gì cả
Jisoo bĩu môi xoa cái bụng đầy cơ của mình. Cứ ngỡ đây là hàng động bình thường mỗi ngày của mình như lại vô cùng đáng yêu trong mắt người đối diện. Jennie mỉm cười thập phần nuông chiều, lần đầu Jisoo thoải mái với nàng sau khi Jennie lộ tin hẹn hò.
Hay là cô không còn để tâm tới nữa..
- Em có làm cơm chiên kim chi cùng canh sườn bò. Chị ăn cùng em nhé?
- Cũng được
Không được cũng phải được, cô đói sắp xĩu rồi. Đói đến hoa mắt nhìn thấy cả mấy chục NingNing..
Bữa cơm khá yên bình diễn ra, Jisoo ăn như chưa từng được ăn, Jennie thì dịu dàng dùng bữa vừa ngắm nhìn người kia. Nàng thầm cầu cho thời gian này dừng lại mãi, mãi mãi cũng được, có vẻ hơi ích kỷ nhưng cảm xúc nàng dành cho bạn trai rất khác so với Jisoo. Ở bên Jisoo lúc nào Jennie cũng như một người khác, nàng thoải mái bộc lộ bản tính thật của mình, trẻ con cần được nuông chiều, yếu đuối hơn là mạnh mẽ cá tính trên sân khấu. Rồi nàng sực nhớ, Jisoo cũng đã có bạn gái mới rồi... Theo nàng biết từ các staff, Jisoo đang rất hạnh phúc..
Jisoo ăn rất thỏa mãn rồi ngước nhìn Jennie đầy cảm kích, mỉm cười cảm ơn vì bữa ăn. Không biết đúng không nhưng Jisoo thấy ánh mắt Jennie nhìn mình hơi là lạ. Không như thường ngày, cả thái độ hôm nay nữa. Nó làm cô không quen chút nào.