JENDEUKIE LÀ CÁI ĐỒ BÁM DÍNH

3.2K 150 8
                                    







Jennie Kim có gì đặc biệt mà khiến Kim Jisoo yêu nàng đến như thế cơ chứ ?

Đơn giản là vì khuôn mặt đáng yêu với hai cái má bánh bao mũm mĩm song hành cùng nó là cái khả năng bám dính chị người yêu mình hết mực mà thôi..

Khi bé Jennie bám lấy mẹ còn khi lớn lên thì cũng là bé Jennie bám lấy Kim Jisoo



- Ôi Jennie em không định để Soo nấu bữa trưa hửm ? - Jisoo cười bất lực nhìn nàng đang cuộn tròn trong người mình


- Hông bé muốn ôm chị. Jen nhớ chị lắm á - Jennie chu chu cái môi nói lại.


- Thật xạo quá đi. Chẳng phải chúng ta vừa kết thúc buổi biểu diễn ư ?


- Giờ ý Soo là sao đây !! Hông thích thì thôi. Hứ ! - nói rồi nàng ngồi thẳng dậy lạch bạch cái chân bé tí di chuyển sang chỗ khác.


- Ơ nào nào Soo đã nói gì bé con đâu. Hôn cái nhé ngoan đừng dỗi nè - Jisoo ngẩn ngơ chưa được một lúc liền nhận ra. Tiểu bám dính đáng yêu.



























- Soo nè một lát sẽ update ' B.P.M' Roll # 2 đấy. Bé nôn quá đi mất a - sau bữa cơm ngon lành cùng người yêu liền theo thói quen ôm cô trên sofa hôn hít cho thỏa cơn nghiền.


- Soo cũng thế nè. Nhưng mà một lát sẽ có cái cảnh em nắm tay còn cắn cắn vào tay Soo đó nhaa - Jisoo cười cười nhéo cái má tròn tròn của nàng.



- Có gì phải sợ đâu a ~ em là đang cố tình cho cả thế giới cùng với mấy tên tiểu yêu xung quanh Soo né né Soo ra đó - nàng hếch mặt lên thể hiện. Gì chứ chị bồ của nàng cơ mà. Ôm tí có sao đâu



-Thật là Soo có mình em thôi, làm gì có ai nữa đâu cơ chứ ? - Cô cũng mỉm cười bất lực. Cái đồ bánh bao giữ của.



- Khi nào BLACKPINK update video thế nhờ. Soo đợi lâu quá đi mất em à ~~~ - tự nhiên nhõng nhẽo ngang vậy chứ ?



- Cái đồ đáng ghét này đợi tí nàooo. Á ha ha nhột emmm - Jennie chưa kịp nói hết câu liền cười lớn vì Jisoo chui vào áo thun nàng làm loạn...



- Nào.. Soo có rồi kia kìa - Jennie với tay gọi tên Rùa thỏ dê xồm kia ngồi dậy. Cứ thích chiếm tiện nghi nàng là giỏi.


- Đâu đâu - Jisoo hớn hở. Định rủ hai đứa nhóc kia xem chung ai ngờ tụi nó đóng tổ ở phòng Lisa ôm ấp xem chung.
















Rồi 11:04 trôi qua....


Jisoo chán nản gác tay chống lên đầu trên sofa xem cô nàng bánh bao kia cười khúc khích xem đi xem lại ' B.P.M ' Roll #2 đó. Cô chỉ xem hai lần là nghỉ rồi còn nàng thì xem đi xem lại nãy giờ chắc cỡ hơn 7 8 lần gì đó.

Nó có gì đáng để xem hơn cả cô ư ?



- Trời ạ sao tiểu ngốc nhà em " đẹp troai " thế ? - Jennie kê cái iPad lên mặt bàn trườn lên ôm mặt lắc lắc con Rùa thỏ kia.



 JENSOO - CHICHOO AND JENDEUKIE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ