Jisoo mỉm cười nhìn tin nhắn trên màn hình. Ừ cô đang yêu, đang trong một mối quan hệ mới. Mối quan hệ không làm trái tim cô đau nhói nữa. Không biết sẽ ra sao nhưng Jisoo sẽ cố gắng quên đi mà dành hết mọi thứ tốt đẹp cho cô ấy.
Jisoo vội vã nhìn vào chiếc đồng hồ trên tay của người ấy mua cho. Hối hả nhận ra đã tới giờ liền lao vun vút trên sảnh cty làm nhiều staff phì cười nhìn cô idol mất hết cả hình tượng vì người yêu.
====
Jennie uể oải bước ra khỏi phòng tập sau một màn " uất ức " đáng lẽ không nên có kia. Tâm trạng đã tồi tệ càng không muốn quan tâm tin nhắn từ bạn trai gì gì đó. Vừa ra tới sảnh cty lại đụng mặt nhân vật khiến nàng rộn rạo nãy giờ. Càng khó chịu khi nghe mấy lời staff bàn tán liên quan tới mối quan hệ ngớ ngẩn kia của chị ta
Cũng khác gì mấy tên đào hoa ngoài kia. Cũng chẳng thoát khỏi cạm bẫy của nữ nhân. Kim Jisoo kia chắc hẳn cũng quen em gái non tơ nào trong giới rồi. Chị ta lắm fangirl thầm thương trộm nhớ cơ mà.
- Tại sao mình lại nghĩ thế nhỉ? Mặc kệ chị ta cho rồi. Hừ..
Đeo tai nghe vào thuần thục mọi động tác vào xe. Vẫn là bài hát của người nãy giờ nàng rủa xả. Rõ ràng sau chia tay nàng chưa quên được những thói quen khi trước. Thở dài thườn thượt nhìn ngắm những tòa nhà kia.
Bao lâu rồi cả hai không nói chuyện cùng nhau nhỉ? Bao lâu rồi chị ta chưa cười với mình? Không nhớ rõ nữa. Chỉ biết lòng chị ta rắn hơn sắt đá mạnh mẽ không khuất phục như sao trời.
Ai cũng nghĩ Kim Jisoo kia trên sân khấu như đứa trẻ vô lo vô nghĩ, vui vẻ mà có nào biết sau ánh đèn sân khấu chói lóa kia lại là một nhân ảnh hoàn toàn khác. Kim Jisoo ít nói lầm lì mang theo chút badgirl ngầu lòi dáng vẻ bất cần, tâm tư khó đoán nên nhiều mỹ nhân ngã gục, điển hình là Jennie Kim nàng đây. Người trúng tiếng sét đầu tiên năm 16 tuổi.
Phải làm sao để thoát khỏi mớ bòng bong này đây. Trả lời qua loa tin nhắn cho bạn trai. Cảm thấy dạo này hắn thật phiền phức quá đi mất. Làm ơn cho nàng thở với...
- Jen em sao thế? - giọng Alison có vẻ lo lắng hỏi. Dạo gần đây cô gái nhỏ hay nhíu mày cáu bẩn.
- À..vâng không sao đâu ạ...không có gì cả - Jennie mỉm cười gượng lên trả lời.
- Nếu không ổn có thể nói với chị nhé. Đừng giữ trong lòng biết chưa?
- Dạ chị. Em biết rồi em ổn mà- Jennie cố gắng tươi tỉnh trả lời. Nhưng giọng anh quản lý làm nàng tắt hẳn nụ cười gượng gạo vừa mới tỉ mỉ vẽ lên kia.
- Này Alison, nhìn xem biển số phía trước có phải xe của Jun không thế? - giọng anh quản lý hô lên. Cứ tưởng họ về trước anh rồi cơ chứ. Sao còn ở đây vào giờ này?
Quả nhiên là xe của Jisoo thật.
- Rẻ hướng đi đâu thế nhờ? Đó chẳng phải đường vào SM Ent sao? - giọng Alison nói. Chắc là đi đường tắt rồi. Thôi di chuyển thôi.