CHIẾC NGƯỜI YÊU KHÔNG BIẾT GHEN ?

3.9K 160 17
                                    




Jennie hí hửng đặt một ít thực phẩm mình mới mua được ở siêu thị về lên kệ bếp. Cũng như mọi khi người mua không phải là nàng mà là anh quản lý. Thầm vui mừng khi anh chị staff biết được mối quan hệ của cô và nàng không những không ngăn cản mà còn vô cùng ủng hộ. Họ nói đơn giản vì hai đứa đều dễ thương chăm chỉ, tình yêu thôi mà nên không cần phân biệt đúng sai hay bất cứ thứ gì cả.

Mà cục Chichu bé bỏng của nàng đâu rồi nhỉ ? Nàng vừa mới có suất chụp ảnh cho Calvin Klein vô cùng tốt đẹp. Quyến rũ xinh đẹp và sang chảnh là những gì Jennie Kim thể hiện cho shoot ảnh lần này. Nàng thầm hài lòng vì điều đó.

Nhưng cục Rùa thỏ đó nhìn có ghen tuông gì không nhỉ ? Nói thật trong lòng Jennie lại cầu mong cho cô ghen lồng ghen lộn lên, chỉ có vậy nàng mới thật sự vui vẻ khi biết cô trân trọng và yêu mình đến mức nào.


- Chichu ah ~ cục cưng của em ơiii - nàng giọng nũng nịu đi tìm chị người yêu. Nhớ chết mất.


- Chu ở đây nè ~- cái giọng nhựa nhựa kiểu này chắc chắn chưa thức.


- Nào nào cục cưng moahh. Ôi trời ạ người yêu ai mà thơm thế không biết nữa - Jennie sau khi mở cửa phòng liền thấy thân ảnh cuộn tròn kia trong chăn liền mỉm cười vui vẻ hôn hít liên tục.


- Ưm ~ nhột Soo ~Bảo bối sang đây khi nào thế ? Sao Soo không biết vậy ta - Jisoo tỉnh táo lại liền với tay kéo nàng xuống ôm trọn vào lòng.


- Em mới sang nè. Soo có quan tâm gì em đâu !!! Nói sao ngủ tới giờ này ? Không có em nên thức trễ nữa đúng không?? - Jennie nhíu mày nhìn con rùa rụt cổ trước mặt. Chỉ mới đi làm một tí lơ là một tí là sinh tật ngay.


- Soo thức có tí à ~ tại đĩa game mới nên Soo muốn chơi thử hì hì - Jisoo nịnh bợ ôm lấy eo nàng dụi dụi lấy lòng. Cầu mong tiểu tổ tông bỏ qua.


- Hừ !! Em nói thế nào hửm ? Không thức khuya chơi game nhỡ hại mắt thì sao ? Còn đâu là cục cưng của em nữa ? Chưa kể em mà biết trong đó có gái chơi cùng Soo thì Soo tới số với em.




Nói rồi Jennie nhéo nhẹ cái tai người kia cảnh cáo. Sao nàng lại yêu cái tên đào hoa vạn dặm này chứ. Chưa kể trong cái Kpop này không biết bao nhiêu người để ý người yêu nàng. Ngoài đời Jennie Kim kiểm soát còn được vô game làm sao nàng biết. Vì thế chỉ còn cách cảnh cáo hăm dọa tên lùn nhà nàng thôi.



- Soo biết rồi Soo chỉ có mình Jendeukie thôi à~


- Khỏi nịnh bợ đâu. Mau mau vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn cơm. Em đi chuẩn bị - nhéo nhẹ cái mũi cao của ai kia rồi yêu chiều nói.



Bàn ăn không quá cầu kì nhưng rất đầy đủ chất dinh dưỡng. Jisoo tắm xong liền hít ngửi mùi thơm theo bản năng chạy ào xuống phụ nàng. Thực đơn buổi chiều hôm nay khá đơn giản chỉ là cơm chiên kim chi bất hủ của cả hai cùng thịt gà và rau. Chà tay nghề của Jennie Kim ngày càng thăng hoa thì phải.

Bữa cơm chiều êm đềm trôi qua. Trên bàn ăn cũng chỉ như mọi khi Jisoo hay chọc ghẹo nàng đủ thứ cho nàng nổi máu đanh đá lên mắng cho vài câu làm náo loạn cả không gian căn bếp. Dùng cơm xong cũng là một tiếng đồng hồ sau, Jisoo xung phong dọn dẹp vì nàng đã cất công nấu rồi.

 JENSOO - CHICHOO AND JENDEUKIE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ