SỰ DỐI LỪA VI

3.2K 133 7
                                    




Jisoo thật sự vô cùng bất ngờ. Phải !! Tại sao Jennie lại ở đây ? Nàng ở đây khi nào thế.


- Jen...Jennie ?? Là em sao...? - Jisoo cần phải xác định lại. Mắt cô hiện tại không thể mở nổi nữa rồi cô thật sự đang rất khó chịu.


- Phải Jisoo là em..là Jennie của Soo đây. Soo ngoan để em giúp chị !!- vừa dứt câu Jennie hấp tấp hôn lên đôi môi trái tim đã sưng đỏ của Jisoo.


Jisoo cuối cùng sau nhiều sự chống cự cùng lí trí cũng bị men tình làm cho chùn bước. Đợi đến cơ thể mỏi nhừ tứ chi vô lực Jisoo mới lăn sang một bên thở dốc hít thở không khí liên tục. Đúng là việc này làm mất clo người ta quá mức..

Chợt Jisoo như bừng tỉnh. Mối quan hệ kiểu gì đây. Rõ ràng cả hai đã " tạm chia tay " nhưng thất sự là chưa. Nó vẫn chưa có sự đồng ý của Jennie Kim thì chưa thể là sự thật. Thở dài vì những suy nghĩ đau đầu đó Jisoo xoay lưng lại bắt đầu chìm vào giấc ngủ.

Đang lim dim chợt Jisoo cảm thấy vòng tay của Jennie choàng sang eo của mình rồi nàng đặt vô số nụ hôn lên tấm lưng trần đầy mồ hôi do lao động vất vả của Jisoo.



- Em biết em đã làm quá nhiều điều sai trái Jisoo....em không mong Soo yêu em lại nhưng em mong Soo tha thứ cho em...và cho em có quyền được theo đuổi lại Soo...



- " "



- Em biết Soo vẫn còn yêu em đúng không ? Em không còn mối quan hệ gì với tiền bối nữa... Jisoo tin em có được không ?



-" "



- Nếu còn yêu em thì đừng xua đuổi em nhé....đừng bỏ rơi em có được không ? Em hứa với Soo em sẽ ngoan hơn không làm Soo buồn nữa.



- Em yêu Soo....... Jisoo của em....- sau những lời tâm tình không nhận được lời hồi âm. Jennie choàng người lên hôn vào trán Jisoo một nụ hôn nhẹ nhưng nàng biết nó chứa đầy tình cảm đong đầy của bản thân nàng.

Và cứ thế một đêm ngọt ngào trôi qua...đã rất lâu cả hai mới có một giấc ngủ ngon như vậy.





*************

Ánh nắng sớm nhẹ nhàng không chút gay gắt bắt đầu len lỏi chiếu thẳng vào nhãn quan của Jennie. Dù đêm qua Jisoo là người ngấm thuốc cũng như nàng là người muốn giúp cô nhưng cuối cùng người bị đè vẫn là nàng.

Nhưng cũng không sao nàng yêu cái cách Jisoo yêu chiều nàng, nâng niu nàng và đặc biệt là cách chiếm hữu nàng. Mỉm cười dịu dàng quay sang ngắm nhìn Jisoo vẫn đang say giấc nồng. Cũng đúng do hôm qua Jennie đày đọa cô quá mà.

Jennie nhẹ nhàng ngồi dậy làm tấm chăn trên người tuột xuống lộ ra bờ vai trắng nõn kèm vài dấu vết " yêu thương " cùng rãnh ngực sâu hút. Ngắm nhìn đủ,Jennie đặt lên đôi môi Jisoo một nụ hôn chào buổi sáng.


- Buổi sáng tốt lành nhé tình yêu của em. Em yêu Soo - vừa dứt lời Jennie lưu luyến vuốt lại mái tóc cho cô rồi rời giường đi vào phòng tắm.





 JENSOO - CHICHOO AND JENDEUKIE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ