SỰ DỐI LỪA IV

2.1K 124 9
                                    



Jisoo mang tâm trạng khá thoải mái đi tìm bọn Bona. Cô tưởng Suzu bận không đến ai dè nàng ấy ngồi đối diện với cô. Có lẽ từ khi hẹn hò với Jennie, Jisoo thường cách xa với con gái ra. Kể cả là Suzu.

Bởi vì nàng nói nàng không có cảm giác an toàn khi Jisoo với nàng ấy ở cùng nhau. Giác quan thứ sáu của phụ nữ thường mách bảo cho nàng như thế.

..nhưng bây giờ thì hết rồi..có còn là cái gì của nhau nữa đâu...



Flashback


....Chu ah~ em sợ mất Chu lắm ớ nên Chu đừng có lại gần họ Hong đó nha !!!- Jennie chu môi nũng nịu câu cổ cô vòi vĩnh. Nàng vươn đôi mắt tròn xoe. Bảo đảm cô sẽ nghe lời nàng cho xem.


- Tiểu ngốc....hmm được rồi Soo sẽ giữ khoảng cách nhưng Soo không thể bỏ tình bạn này được...ok không ?- Jisoo cưng chiều vuốt tóc nàng trả lời.


- Được ah ~ Bởi vậy em thương cục cưng của em nhất !! Moahhh - Jennie mỉm cười thích thú, nàng thích nhất là kiểu người thủy chung trong tình cảm...... Nhưng nàng quên rằng nàng có bao giờ thế đâu. Điển hình là việc vừa nói chuyện với cô xong liền bỏ ra sofa nhắn tin với người đó rồi...

....tệ bạc.....




End Flashback.




















- Jisoo nè. Dạo này cậu đờ đẫn thế. Mọi chuyện ổn cả rồi mà - Bona lên tiếng hỏi. Trông Jisoo không mấy có sức sống. Không phải là đã...chia tay rồi sao ?



- Tớ không sao ! Chỉ là suy nghĩ chút việc thôi...- Jisoo thành thật trả lời. Đối với bạn thân thì cô chẳng có gì phải giấu giếm cả.



- Chuyện của cậu và con cọp cái nhà cậu thế nào rồi ?- Bona phì cười hỏi han tí. Ai chả biết Jennie giữ Jisoo như con nít. Sơ hở là giãy giụa lên đòi cô. Khi nghe Jisoo nói chia tay liền bất ngờ không thôi. Không phải Bona không có hảo cảm với Jennie mà cô nhìn nàng có chút không hợp với Jisoo. Đó là quan điểm cá nhân của Bona.


- Mình đang suy nghĩ cho em ấy cơ hội.....sau từng ấy thời gian - Jisoo tay khuấy khuấy ly coffee nhìn Bona giọng đều đều. Nhưng cô đâu biết có một ánh nhìn đây thương tâm đang nhìn cô nửa giây không rời......


-Jisoo mình không có ý kiến về chuyện tình cảm của cậu nhưng tớ nghĩ hãy để thêm một tí thời gian nữa.....mọi thứ quá sớm....- Bona liếc nhìn Suzu rồi thở dài. Đúng là đồ ngốc lụy tình mà.


-Cảm ơn Bona. Tớ sẽ suy nghĩ thêm ....- Jisoo gật đầu thuận ý Bona. Cô ấy luôn là nơi thoải mái để cô giãi bày tâm sự tốt nhất cùng với Lisa.


Ngồi nói chuyện phiếm với Bona chút ít. Thỉnh thoảng quay sang Suzu hỏi han vài lời. Bạn bè cả mà....

Chợt cái móc khóa xe của Jisoo bị rơi xuống đất. Cô lắc đầu nhặt lên thì trầm lặng nhìn cảnh tượng đằng trước. Phải

Là Jennie.

Tại sao em ấy lại ở đây ? Nghe em ấy bảo với Chaeyoung là đi coffee với Chahee gì đấy. A chắc là ở đây rồi. Định hình chưa bao lâu thì hốc mắt cô bỗng căng cứng rồi chuyển sang đo đỏ. Cô đang sốc..

 JENSOO - CHICHOO AND JENDEUKIE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ