Debut từ năm 2016 , bốn mảnh của nhóm nhạc mang tên BLACKPINK từ những idol chưa có tiếng tăm ,đến nay đã vang danh toàn cầu và dĩ nhiên , sau khi có được thành công vang dội thì cả bốn thành viên đều được tự do ở riêng không cần phải sớm hôm ở kí túc xá nữa.
Đối với BLACKPINK thì điều kiện vật chất là không thiếu , những căn hộ ở chung cư cấp cao với hệ thống an ninh tân tiến nhất Đại Hàn dân quốc là sự lựa chọn của cả bốn . Đặc biệt duy nhất chỉ có Kim Jisoo, người chị cả được báo chí ca ngợi rằng giàu có với khối tài sản khoảng 20 triệu đô !! Một con số không tồi nhưng chị ta lại có niềm đam mê mãnh liệt với kỉ niệm quá khứ...
Là người thường xuyên " đóng đô " ở kí túc xá nhất ,khỏi phải nói Rùa thỏ của quý bà Mandoo lười biếng cỡ nào ... Quần áo....thức ăn.....vỏ nước ngọt.... bánh kẹo.....bị Jisoo quăng vứt lung tung cả ở phòng khách lẫn phòng ngủ của cả hai.
~~~~ Cạch ~~~~~
Cánh cửa kí túc xá mở ra , thân ảnh nhỏ nhắn xuất hiện....là Jennie, trên áo khoác lẫn mũ hay khẩu trang đều còn vương lại ít tuyết trắng . Nàng nhẹ nhàng mở cửa , thuần thục cất giày ,tay cầm một túi rau thịt vừa nhờ chị quản lý mua ở siêu thị để về nấu cho cục cưng của nàng ăn.
Nàng luôn nắm rõ lịch trình của Kim Jisoo và dĩ nhiên.... chuyện Jisoo thường xuyên ngủ lại ở kí túc xá là chuyện nàng biết thừa...... Nàng quay ra phòng khách........ Ôi trời !!!!!!! Cái bãi chiến trường ư ???? Cái đồ ở bẩn này!!!
- Jisoo ahhh ~ Chichoo ơiii ~~
- Nae ??? Ủa Jendeukie em đến khi nào thế ??
Jisoo trong bộ đồ ngủ hình gà con lon ton chạy ra khi nghe tiếng kêu. Là bảo bốiiiii ...
- Ôi trời ạ Chichoo sao chị ở bẩn thế cơ chứ ?? Nhìn xem bừa bãi chưa kìa !! Nàooo mau đi dọn đi ,em nấu cơm chiên kim chi với canh sườn bò cho ăn .
- Hả ?? Dọn hả , sao phải dọn Soo thấy sạch mà !!
- Soo nhìn xemm , sạch chỗ nào , quần áo thức ăn bừa bộn cả , nhanh lênnnn !!!
- Ơ được được Soo dọn ngay , Jendeukie đừng giận !!
Nghe nàng gằn giọng Jisoo liền thoáng run người gật đầu lia lịa chạy đi dọnnn. Ôi trờiii sao nhiều đồ dơ quá vậy ??
Jennie mỉm cười khi nhìn thấy con Rùa kia sợ mình như vậy . Ai bảo chị ta lớn hơn nàng 1 tuổi thì trưởng thành chứ ??? Sợ nàng hơn gì nữa kìa !!! Thôi suy nghĩ, Jennie quay gót bước vào nhà bếp chuẩn bị nấu bữa tối .
Mở cửa tủ lạnh, ngoài kim chi với trái cây ra chẳng còn gì khác ,bộ tên đó định ăn đồ ăn sẵn mãi ư ?? Biết nhiều tiền rồi nhưng không phải thẻ đen hay thẻ tín dụng đều do nàng giữ sao ?? Đồ ăn ngoài không tốt cho sức khỏe bộ tên ngốc đó không biết saooo , haizzzz !!!
- Hít hà !!! Thơm quá đi mất !! - đang dọn dẹp , thoáng nghe mùi thơm ,cơn đói trong người Jisoo liền trỗi dậy.